รวบไอ้โหด ฆ่าแฟนสาว ไกด์พัทยา!

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.อ.สมชาย รักเสนาะ ผกก.กสส.ศสส.ภ.7 พร้อมชุดสืบสวนภาค 7 นำกำลังไปซุ่มจับกุมนายณฐกร หรือธนิตชัย เนียมคำ อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 1 ต.สนามแย้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หรือกระทำทารุณโหดร้าย  ขณะเดินอยู่ริมถนนทางเข้าวัดสระกระเทียม หมู่ 2 ต.สวนป่าน อ.เมืองนครปฐม ระหว่างเข้าจับกุมผู้ต้องหาชักปืนจะยิงใส่ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ชักปืนยิงสวนไป 1 นัด กระสุนถูกหัวเข่าขวา ก่อนเข้ายึดปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ กระสุนเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด และนำตัวผู้ต้องหาส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม รักษาบาดแผล
ค้นในตัวผู้ต้องหาพบบัตรประชาชนและบัตรทอง บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซีพี ประกันชีวิต ระบุชื่อ น.ส.ณัฎฐ์ธนัน วุฒิจารุวงศ์ อายุ 30 ปี แฟนสาว อาชีพมัคคุเทศก์อิสระ ที่ถูกนายณฐกรฆ่าตายโดยใช้มีดแทงร่างพรุน ตัดมือซ้ายขาด นำศพไปทิ้งไว้ในป่าหญ้า ริมถนนสายสามแยกเจ-แยกเกษมพล กม.ที่ 5 หมู่ 11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา 


จากนั้นได้รายงานให้ พล.ต.ท.ถวิล สุรเชษฐพงษ์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 ฝ่ายปราบปราม พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ตันบุญเอก ผบก.ภ.จ.นครปฐม ทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล โดย ผบช. ภ.7 สั่งให้ควบคุมดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด และให้แจ้งไปยังท้องที่ สภ.บางเสร่ ท้องที่เกิดเหตุมารับตัว

ต่อมาในช่วงบ่ายวันที่  20  ธ.ค.  พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 แถลงผลการจับกุมตัวนายณฐกรว่า ก่อนหน้านี้นายประสิทธิ์ วุฒิจารุวงศ์ อายุ 56 ปี พ่อของ น.ส.ณัฎฐ์ธนัน ผู้ตาย ซึ่งเดิมมีภูมิลำเนาอยู่ที่ข้างวัดสระกระเทียม หมู่ 2 ต.สวนป่าน อ.เมืองนครปฐม แต่อพยพครอบครัวไปทำธุรกิจขายสมุนไพรที่เมืองพัทยา เข้ามาปรึกษากับตำรวจว่าถูกนายณฐกร แฟนลูกสาวพยายามจะฆ่าปิดปาก เพราะล่วงรู้ว่านายณฐกรเป็นฆาตกรสังหาร น.ส.ณัฎฐ์ธนัน สาเหตุเพราะลูกสาวพยายามตีตัวออกห่าง หลังสืบรู้ว่าแฟนหนุ่มที่เช่าคอนโดฯอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่ทหารเรือตามที่อ้าง และไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เมื่อลูกสาวบอกเลิกจึงถูกนายณฐกรวางแผนลวงไปฆ่าทิ้งแล้วหายตัวไป ตรวจสอบประวัติพบว่านายณฐกรยังมีหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว อีก 1คดี จากหลักฐานต่างๆประกอบกัน จึงเชื่อว่านายณฐกรน่าจะส่วนในการฆ่า น.ส.ณัฎฐ์ธนันจริง จึงขอหมายศาลจับกุม 

ระหว่างนั้นนายณฐกรได้โทรศัพท์มาข่มขู่นายประสิทธิ์บ่อยครั้ง ด้วยความกลัวนายประสิทธิ์จึงปิดร้านที่พัทยาแล้วกลับมาอยู่บ้านที่นครปฐม

แต่ก็ยังถูกตามรังควานอีก ปรึกษาตำรวจสืบสวนภาค 7 ร่วมกันวางแผนจับกุม  โดยให้นายประสิทธิ์นัดนายณฐกรมาหาที่บ้านข้างวัดสระกระเทียม เมื่อนายณฐกรหลงกลมาตามนัด และพกปืนมาด้วยเพื่อหวังจะฆ่านายประสิทธิ์ ตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด 
ด้านนายณฐกรฆาตกรโหดให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า น.ส.ณัฎฐ์ธนันด้วยมือตัวเอง เนื่องจากโกรธที่แฟนสาวขอบอกเลิกและด่าว่าอย่างรุนแรง จึงหลอกไปฆ่าทิ้งแล้วหลบหนีไปอยู่กับพรรคพวกที่ กทม. แล้วย้ายไปอยุธยาและลพบุรี ที่กลับมาหาพ่อแฟนก็เพื่อจะหลอกให้ตายใจแล้วฆ่าทิ้ง เพราะถือเป็นพยานปากเอกที่จะมัดตนในคดี โดยไม่เอะใจว่าพ่อ น.ส.ณัฎฐ์ธนันจะร่วมกับตำรวจวางแผนจับกุม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์