ยายวีเจดังช็อกดับตกใจเหตุไฟไหม้บ้าน



วีเจแอนนี่” ร่ำไห้ คุณยายแท้ ๆ เสียชีวิตขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ในบ้านหรู ซอยพหลโยธิน 44 ต้นเพลิงมาจากห้องพระชั้น 2 ช่วงเกิดเหตุ มีบิดาวีเจดัง-คุณยาย และคนรับใช้อยู่กัน 3 คน ทั้งหมดต่างช่วยกันใช้น้ำดับเพลิงแต่ไม่ทันการณ์ ทำให้คุณยายที่มีอายุ 80 ปี ถึงช็อกเป็นลม แพทย์สุดยื้อชีวิต ดีเจดังเผยไม่เคยคาดคิดจะเกิดเรื่องร้ายในครอบครัว นำศพคุณยายตั้งสวดวัดเสมียนนารี โดยก่อนหน้านี้ “แอนนี่” เพิ่งเข้าวิวาห์ 100 ล้าน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.อ.ภาสกร เจนใจ ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 12 ซอยพหล โยธิน 44 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชื่อ “บ้านทรัพย์เสริมศรี” เป็นอาคารคอนกรีตหรู 3 ชั้น ปลูกอยู่ในรั้วรอบขอบชิด บนเนื้อที่ประมาณ 250 ตารางวา เจ้าหน้าที่พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องพระชั้นที่ 2 ของตัวบ้าน โดยแสงเพลิงกำลังลุกลามขึ้นไปชั้นที่ 3 จึงรีบฉีดน้ำสกัดกั้นไม่ให้เพลิงลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ โดยพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 1 ราย ทราบชื่อ นางพาณี ปัทมสุคนธ์ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/130 หมู่ 11 แขวงและเขตลาดพร้าว มีอาการช็อกเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี แต่แพทย์ ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากคนไข้สูงอายุและเดินทางมาถึงโรงพยาบาลช้าเกินไป


จากการสอบสวน ทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นของ ดร.พิลาศพงษ์ ทรัพย์เสริมศรี อายุ 58 ปี บิดาของ น.ส.อนัญญา (ชุติมา) หรือ “วีเจแอนนี่” ทรัพย์เสริมศรี อายุ 28 ปี วีเจสาวจากเอ็มทีวีไทยแลนด์ ขณะเกิดเหตุมีผู้อาศัยอยู่ภายในบ้าน 3 คน คือ ดร.พิลาศพงษ์ นางพาณี คุณยายของ “วีเจแอนนี่” และคนรับใช้ ช่วงเกิดเหตุ ระหว่างที่แสงเพลิงกำลังลุกลามอยู่นั้น ทุกคนในบ้านกำลังพักอยู่ที่บริเวณชั้นล่าง พอทราบว่า เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในห้องพระชั้นที่ 2 จึงรีบช่วยกันวิ่งขึ้นไปใช้น้ำดับเพลิง แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ จนต้องรอเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางมาใช้หัวฉีดเข้าสกัดกั้น ทำให้นางพาณี เกิดอาการช็อกและเสียชีวิตลงในที่สุด


ต่อมาเวลา 15.30 น. “วีเจแอนนี่” ที่ช่วงเกิดเหตุกำลังเข้าเรียนในระดับชั้นปริญญาเอก ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ขอลากลับมายังบ้านพักด้วยความร้อนรน เมื่อทราบข่าวถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจเพราะไม่คาดคิดว่าจะต้องมาพบกับความสูญเสียเช่นนี้ “ตอนแรกแอนนี่คิดว่ามันไม่น่าจะหนักมาก แต่ทุกคนบอกไม่ให้แอนนี่เข้าไป แต่เราไม่เชื่อเลยวิ่งเข้าไปดู แอนนี่ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองและครอบครัวจะเจอเรื่องที่เลวร้ายขนาดนี้ คือคุณแม่โทรฯมาบอกว่าคุณยายปั๊มหัวใจไม่ขึ้นแล้ว สำหรับเรื่องราวต่อจากนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง แต่พรุ่งนี้จะนำศพคุณยายไปไว้ที่วัด เสมียนนารี หลังจากนั้นค่อยคิดอีกครั้งหนึ่งว่าจะ ทำยังไงต่อ”


สำหรับ “วีเจแอนนี่” เพิ่งตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะเพิ่งจูงมือเจ้าบ่าวนักธุรกิจค้าของเก่า “เล็ก” สมบัติ เลิศอัษฏมงคล วัย 35 ปี เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสประทาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ จนเป็นข่าวครึกโครมเพราะสินสอดมีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์