รุ่นพี่รร.เตรียมอุดมฯ ม.6 กระทืบรุ่นน้อง ม.4 สาหัส

รุ่นพี่ ม.6 เตรียมอุดมฯ ยกพวกรุมตื้บรุ่นน้อง ม.4 สาหัสคาห้องน้ำโรงเรียน หมอสั่งหยุดเรียน 1 อาทิตย์ เผยยัวะรุ่นน้องมองสาวในกลุ่ม แม่เหยื่อโวย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ตร.เตรียมสอบพยานเอาผิด


เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 11 ธันวาคม ร.ต.ท.จรูญ สังขารา ร้อยเวร สน.ปทุมวัน รับแจ้งจาก พ.จ.อ.สมเกียรติ ชินฮะง้อ อายุ 54 ปี ทหารสังกัดกองบัญชาการกองเรือยกพลขึ้นบก และนางระวิวรรณ ชินฮะง้อ อายุ 53 ปี ภรรยา ซึ่งเข้าแจ้งความว่า นายธนบดี ชินฮะง้อ อายุ 16 ปี ลูกชายที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.6 จำนวน 4-5 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ


นางระวิวรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าลูกชายได้เข้าไปซ้อมเชียร์กีฬาสีกับเพื่อนๆ บนอัฒจันทร์

ระหว่างนั้นได้มีรุ่นพี่ผู้ชายชั้น ม.6 กลุ่มใหญ่เดินผ่าน แต่เพื่อนลูกชายได้มองไปที่นักเรียนหญิงที่เดินตามหลังกลุ่มรุ่นพี่ ทำให้รุ่นพี่ไม่พอใจ เดินตรงเข้ามากระชากคอเสื้อลูกชาย แต่อาจารย์เข้ามาห้ามปรามจนแยกย้ายกันไป ต่อมาช่วงเวลา 14.00 น. รุ่นพี่กลุ่มเดิมมารุมเตะต่อยลูกชายในห้องน้ำโรงเรียน จนเพื่อนลูกชายวิ่งไปตามอาจารย์มาช่วย แต่รุ่นพี่พากันหนีไปแล้ว จึงพาส่งโรงพยาบาลแล้วโทรมาบอก พอไปถึงแพทย์บอกว่า สมองไม่กระทบกระเทือน แต่เส้นเลือดฝอยแตกจนใบหน้าด้านขวาอักเสบบวมช้ำ กรามขยับไม่ได้ ต้องหยุดเรียน 1 สัปดาห์ 


"ที่มาแจ้งความเพราะกลัวลูกกับเพื่อนๆ จะถูกรุ่นพี่ทำร้ายอีก เท่าที่รู้รุ่นพี่กลุ่มนี้ชอบรังแกนักเรียนคนอื่น ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และอยากให้ทางโรงเรียนจัดการกับรุ่นพี่กลุ่มนี้เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง หลังเกิดเรื่อง รอง ผอ.โรงเรียน บอกว่า วันพรุ่งนี้ (12 ธ.ค.) จะเรียกรุ่นพี่กลุ่มนี้และผู้ปกครองมาตักเตือนเพื่อหาทางป้องกัน" นางระวิวรรณกล่าว


ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า จะประสานไปยังโรงเรียนเพื่อเข้าไปสอบพยาน และจะรอเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ และอัยการ จากนั้นจะเรียกรุ่นพี่ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์