ดับเจ้าพ่อหนังอาร์ ยิงหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. พ.ต.ท.สมชาย เอื้อทยา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.สามเสน รับแจ้งยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 253

ซอยสามเสน 28 แยกซอยองครักษ์ (บางกระบือ) 9 ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.อ.สรรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.สามเสน พ.ต.ต.สมพงษ์ วงศ์หอม สว.สส.สน.สามเสน 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น พบเพียงกองเลือด และปลอกกระสุน 9 มม. จำนวน 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.วชิรพยาบาล ทราบชื่อนายประสิทธิ์ วิจิตร์จินดา อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/16 หมู่ 9 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. อดีตเจ้าพ่อหนังแนวอีโรติก และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องมนต์รักลูกทุ่ง ถูกคนร้ายยิงเข้าท้ายทอยทะลุขมับซ้าย 1 นัด อาการสาหัสก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


น.ส.ชุติมา วิจิตร์จินดา อายุ 41 ปี ลูกสาวผู้ตาย เผยว่า ก่อนหน้านี้บิดาแต่งงานอยู่กินกับนางเพิ่มพูน พลเพชร แม่ของตน

ทั้งคู่มีอาชีพพากย์หนังในนามบริษัทประสาทชัย เพิ่มพูน และทำธุรกิจภาพยนตร์ ก่อนจะหย่าร้างกัน จากนั้นบิดาไปมีภรรยาใหม่คือนางวรรณา พูลสุขโข อายุ 51 ปี หันไปเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ที่ห้างฟอร์จูน ถนนรัชดาภิเษก ปกติบิดาจะมาที่บ้านเกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน เพื่อมาดูลูกๆ และตรวจบัญชีบริษัทแล้วจะกลับไปนอนบ้านย่านตลิ่งชัน ก่อนถูกยิงบิดาขับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ศช 9669 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าบ้าน เมื่อลงมาไขกุญแจเปิดประตูบ้านก็มีมือปืนเดินมาประกบจ่อยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัดแล้วหลบหนีไป
 

ด้านนางวรรณา พูลสุขโข ภรรยาผู้ตายให้การว่า ชนวนที่สามีถูกดักยิงนั้น ไม่น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว

แต่อาจจะมาจากเมื่อประมาณ 6 ปีก่อน มีผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักกันเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์บนชั้น 3 ของห้างฟอร์จูน มาเสนอเซ้งร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ชั้น 4 ของห้างให้ผู้ตายในราคาเกือบ 3 แสนบาท จ่ายเป็นเช็คงวดละ 2 หมื่นบาท 12 งวด รวมค่าตกแต่งด้วยเป็นเงินประมาณ 1 ล้านบาทเศษ ต่อสัญญาครั้งละ 3 ปี หากทว่าไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะสนิทสนมไว้ใจกัน ปรากฏว่า ธุรกิจของร้านซบเซาอยู่ในมุมอับไม่มีลูกค้าเดิน 


ภรรยาเหยื่อกระสุนให้การอีกว่า เมื่อถึงเวลาครบ 3 ปี มีผู้ค้ารายใหญ่คนหนึ่งเข้ามากว้านเซ้งร้านในโซนที่ผู้ตายเปิดอยู่ ผ่านบริษัทใหญ่เจ้าของห้างฟอร์จูน

และสลับร้านผู้ตายย้ายมาโซนด้านหน้า สัญญาเช่าร้านก็โอนไปอยู่ด้านหน้าด้วย ร้านของสามีจึงขายดีขึ้น ผู้หญิงเจ้าของร้านเดิมเกิดต้องการอยากได้ร้านคืนขึ้นมาทันที อ้างว่าจะไม่ต่อสัญญาเช่าร้านให้ ทั้งๆที่ผู้ตายเซ้งต่อมาแล้ว สุดท้ายสาวคู่กรณีทำเรื่องฟ้องร้องเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา ก่อนถอนฟ้องโดยไม่ทราบเหตุผล แต่กลับมีกลุ่มชายฉกรรจ์ไปข่มขู่ที่ร้าน ให้สามีระวังตัวจนมาถูกมือปืนยิงเสียชีวิต


เบื้องต้นชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.1 ประสานฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน ออกหาข้อมูลเกี่ยวกับปมขัดแย้งของผู้ตายแล้ว มุ่งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือธุรกิจร้านขายคอมพิวเตอร์ในห้างฟอร์จูนและชู้สาว


สำหรับนายประสิทธิ์ วิจิตร์จินดา เคยโด่งดังรู้จักกันในวงการหนังอีโรติก เป็นผู้นำเข้าภาพยนตร์แนววาบหวิวเรทอาร์จากเมืองนอกมาเปิดฉายตามโรงหนังชั้น 2 ก่อนหันไปทำธุรกิจวีซีดีในแนวเดียวกันที่กำลังบูมหนักระยะหลัง ลงทุนสร้างหนังวีซีดีเรื่อง “อีโล้นซ่าส์ 2” จับ “แนน-ปรางวลัย เทพสาธร” มาโกนหัวเป็นนางเอก ต่อมา เปลี่ยนแนวไปเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชั่นใหม่ที่มี ต่อ-นันทวัฒน์ อศิรวัฒน์ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับบทเป็นพระเอกนางเอก รวมกับดารานักร้องลูกทุ่งชั้นนำมากมาย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงอำลาวงการไปประกอบอาชีพขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์