โจรขโมยรถพ่อค้า ลูก4ขวบติดไปด้วย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.ท.ประหยัด เฮ้าวัง สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุโจรกรรมรถและภายในรถมีเด็กติดไปกับรถด้วย

เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถตลาดไท ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต. วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ ผกก. พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิตโตหิรัญ สว.สส.นำกำลังรุดไปตรวจสอบ
พบนายเกียรติศักดิ์ ปรีชา อายุ 39 ปี และนางศุนันทา โพธิ์น้ำเที่ยง อายุ 38 ปี อาชีพเปิดร้านขายของชำในหมู่บ้านนครชัยวิลล่าซอย 3 ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีกระสับกระส่ายและเป็นกังวล

โดยนายเกียรติศักดิ์ระบุว่าก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ถค 6131 กรุงเทพมหานคร พาภรรยาและบุตรชายคือ ด.ช.วุฒิพงษ์ หรือน้องน็อต โพธิ์น้ำเที่ยง วัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นดาวน์ซินโดรม มาหาซื้อของกลับไปขายที่ร้าน

โดยบุตรชายนอนหลับอยู่ในรถจึงใส่กุญแจล็อกเบรกมือ ติดเครื่องทิ้งไว้และล็อกประตูทั้ง 2 บาน โดยตนเองมีกุญแจสำรองอีก 1 ชุด ใช้เปิดประตูรถเวลาเสร็จธุระ จากนั้นก็แยกย้ายกับภรรยาไปเดินหาซื้อของในตลาดใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็ย้อนกลับมาที่รถแต่ไม่พบแล้ว โดยทราบจากแม่ค้าว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี ขับออกไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะในรถมีบุตรชายติดอยู่ด้วย  


หลังทราบรายละเอียดเกี่ยวกับรถที่หายไปแล้ว ทางพ.ต.ท.ประหยัด เฮ้าวัง ได้แจ้งวิทยุประสานทุกท้องที่ให้ช่วยสกัดจับรถคันดังกล่าว รวมทั้งกระจายกำลังออกค้นหาตามจุดต่างๆ

จนกระทั่งเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิตโตหิรัญ สว.สส.สภ.คลองหลวง ก็ได้รับแจ้งจาก สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า พบเด็กชายลักษณะตรงกับที่รับแจ้งหายในท้องที่ สภ.คลองหลวง ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้เชิงสะพานก่อนถึงวัดพืชนิมิตหมู่ 11 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน ประมาณ 100 เมตรและอยู่ห่างจากตลาดไทประมาณ 10 กม. จึงรีบไปรับตัวกลับมาพบนายเกียรติศักดิ์และนางศุนันทา ซึ่งพอเห็นหน้าลูกต่างโผผวาเข้าไปกอดร่ำไห้ดีใจที่ได้ตัวคืนมาโดยไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด  


เบื้องต้นจากการตรวจสอบพยานที่พบเด็กระบุว่า เมื่อเวลา 16.00 น. เห็นรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน ถค 6131 กรุงเทพมหานคร วิ่งมาจอดตรงเชิงสะพานดังกล่าว

จากนั้นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ได้อุ้ม ด.ช.วุฒิพงษ์ ลงมายืนข้างรถด้านซ้าย ทำท่าเหมือนว่าจะให้เด็กปัสสาวะ แต่พอพยานหันกลับมาดูอีกครั้งกลับพบเด็กคลานอยู่ที่พื้น ส่วนรถคันดังกล่าวเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบเข้าไปอุ้มเด็กขึ้นมาประสานแจ้งทาง สภ.บางปะอิน มารับตัวไปตรวจสอบว่าเป็นลูกใคร จนกระทั่งทราบว่าเป็นเด็กที่ติดอยู่ในรถซึ่งถูกคนร้ายโจรกรรมมาจากตลาดไทเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายรายนี้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์