ปล้นเซเว่นฯปากน้ำรายวัน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 11 ธ.ค. ร.ต.ท.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งมีเหตุปล้นทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น ในซอยมังกร หน้าหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 9  เขต อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 369/278-279 ม.1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบพนักงานของร้าน จำนวน 3 คน ทราบชื่อ น.ส.โสพิศ จันทป อายุ 20 ปี น.ส.รสริน ผาชัยภูมิ อายุ 26 ปี และนายสราวุธ ทรารมย์ อายุ 18 ปี ยืนหน้าตาตื่นตระหนกคอยให้การเจ้าหน้าที่ โดยน.ส.รสริน ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนและพนักงานอีก 2 คน กำลังจัดของอยู่ภายในร้าน มีคนร้าย 2 คน

คนแรกรูปร่างผอม ส่วนสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อสีเขียว นุ่งกางเกงยืนส์ สวมหมวกแค็ปสีแดง ส่วนอีกคนสูงประมาณ 175 เซนติเมตร ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงสีดำ สวมหมวกแค็ปสีดำ  ถืออาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต คนละเล่มเข้ามาในร้าน โดยคนแรกเดินเข้ามาที่หลังเคาน์เตอร์ สั่งให้ตนหยิบเงินภายในช่องเก็บเงินออกมา ซึ่งมีเงินอยู่ประมาณ 2,900 บาท  จากนั้นสั่งยังให้หยิบบุหรี่ยี่ห้อมาร์โบโลใส่ถุงอีก 20 ซอง รวมทั้งหยิบเหล้ายี่ห้อแบล็คเลเบิ้ล จำนวน 2 ขวด ใส่ถุงด้วย แต่คนร้ายลืมหยิบเอาไปด้วย

โดยระหว่างก่อเหตุคนร้ายอีกคนถือมีดคุมเชิงอยู่ที่ด้านหน้าเคาน์เตอร์  พร้อมทั้งสบถว่าร้านนี้กระจอก มีเงินน้อย

หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางร้านหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 9  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำพนักงานของร้านไปสอบปากคำอย่างละเอียด และสเก็ตช์ภาพคนร้ายว่าเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุในเขตสำโรงเหนือเมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา หรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์