ตลาดคลองเตยวุ่นไม่จบ มือมืดปาบึมพ่อค้าเจ็บ1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ธ.ค.) บรรดาพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดคลองเตย เขตคลองเตย กทม.

ได้รวมตัวกันชุมนุมต่อต้าน บริษัท ลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ผู้รับสัมปทานจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้เข้ามาดำเนินกิจการภายในตลาดสดคลองเตย
ต่อมาได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อมีกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 100 คน มาเดินทางมาที่ตลาดตั้งประจันหน้ากับพ่อค้าแม่ค้า ก่อนจะเกิดการกระทบกระทั่งกัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ที่มารักษาการณ์ต้องเข้าคลี่คลายเหตุการณ์ เนื่องจากกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่กางเต็นท์อยู่บนถนนได้ระดมคนมารวมตัวกันจำนวนมาก ผลักดันกลุ่มชายฉกรรจ์ให้ออกไปจากตลาด ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน

เหตุการณ์ตึงเครียดอยู่จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ได้เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ทำให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าวิ่งหนีกันชุลมุน

จากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อหลายนัด ทำให้มีผู้บาดเจ็บคือ นายสุทัศน์ ฉิมวิบูลย์ อายุ 32 ปี พ่อค้าผักในตลาด ถูกกระสุนปืน 2 นัดเข้าที่ต้นขาขวา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ อย่างไรก็ตาม กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่วิ่งหนีออกไป ได้กลับมารวมกันอีกครั้ง โดยที่แต่ละคนต่างถือท่อนไหม้ เหล็กแป๊บ ไว้ป้องกันตัว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอกำลังเสริมและเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินข้างตลาดโต้รุ่ง พบรอยหยดเลือดกระเซ็นไปตามพื้นถนน ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์ที่บุกเข้ามาในตลาดได้กระจายกันหลบหนี แต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยไว้ได้ 1 คน ค้นในตัวพบแม็กกาซีน กระสุนปืน จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.ท่าเรือ ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์