จับพ่อโหดแม่เลี้ยง มัด-ทารุณดช.4ขวบ

มูลนิธิปวีณาฯ บุกช่วยด.ช.4 ขวบ โดนพ่อ-แม่เลี้ยงทุบตี จับมัดสุดทารุณในบ้านเช่าย่านบางพลัด

สุดโหดใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย พร้อมไฟแช็กลนใบหู จนเนื้อตัวหนูน้อยเต็มไปด้วยริ้วรอยบาดแผล สองผัวเมียอ้างเด็กซุกซน แถมดื้อ ไม่ยอมหลับยอมนอนเอาแต่เล่นตลอดเวลา ทนไม่ไหวเลยต้องลงโทษแล้วจับมัด ตร.แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. ที่สน.บางพลัด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.อดิศักดิ์ คุณพันธ์ ผกก.สน.บางพลัด

เพื่อขอกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเช่า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 ตามที่มีพลเมืองแจ้งมายังมูลนิธิฯ ว่า มีเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกกักขังและทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ จึงสั่งการให้พ.ต.ท.จักษ์ ยังให้ผล สว.สส.สน.บางพลัด พ.ต.ต.ทนง โสภิษฐ์กุล พงส. (สบ.2) สน.บางพลัด นำกำลังฝ่ายสืบสวนรุดไปร่วมตรวจสอบภายในอพาร์ตเมนต์ สูง 3 ชั้น เลขที่ 161/1 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 แยก 6-5 หรือซอยป้อมคำ

เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจสอบยังห้องพักชั้น 2 ไม่มีหมายเลขห้อง ภายในห้องพบนายสุทัศน์ ง้วนหอม อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 31/44 ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. และน.ส.น้องหนู เชยอรุณ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279/191 ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. พร้อมด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ นั่งและนอนดูโทรทัศน์อยู่บนที่นอนกลางห้อง โดยบริเวณข้างที่นอนริมห้อง พบด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ สวมเสื้อยืดลายขวาง สีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า สภาพร่าง กายซูบผอม บริเวณใบหน้าเขียวช้ำ และรอบคอมีรอยถูกบุหรี่จี้ ข้อมือถูกมัดไพล่หลังไว้ด้วยเชือกไนลอนสีแดง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสุทัศน์และ น.ส.น้องหนูไว้ พร้อมช่วยกันแก้มัดด.ช.เอ โดยเมื่อหนูน้อยเป็นอิสระก็รี่ไปกินขนมและน้ำที่ด.ญ.บียื่นให้ทันทีด้วยความหิว จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่สน.บางพลัด จากการตรวจสอบร่างกายของเด็ก พบว่าบริเวณใบหน้าเขียวช้ำทั้ง 2 ด้าน บริเวณใบหู มีรอยไหม้ ลำคอและลำตัวมีรอยถูกทุบตี และรอยบุหรี่จี้

จากการสอบสวนนายสุทัศน์ ให้การว่า ทำงานเป็นรปภ.รถไฟฟ้าบีทีเอส ประจำสถานีสยามสแควร์ และเป็นบิดาของด.ช.เอ ส่วนน.ส.น้องหนู เป็นแม่เลี้ยง

และเป็นมารดาของด.ญ.บี ส่วนมารดาด.ช.เอ ติดคุกอยู่ที่เรือนจำคลองเปรมคดียาเสพติดเป็นเวลา 5 ปี ตนเองก็เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมา ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายลูกชาย เนื่องจากเป็นเด็กซุกซนและดื้อ เวลานอนไม่ยอมนอน ชอบหยิบของเล่นตลอดเวลา เวลาตนออกเวรกลับมาพักผ่อนก็ไม่ได้หลับได้นอน เพราะต้องคอยดูแล ทำให้โมโหใช้กำลังตบตีด.ช.เอไปหลายครั้ง ส่วนที่มัดไว้เพราะจะได้ไม่ไปหยิบอะไรเล่น ก่อนหน้านี้เคยจ้างคนเลี้ยงดู แต่ทนเลี้ยงได้ไม่นานก็ต้องนำกลับมาคืน ญาติๆ ก็ไม่มีใครเลี้ยงให้ เพราะด.ช.เอดื้อและซนมาก

ด้านน.ส.น้องหนู ซึ่งตั้งครรภ์ 7 เดือน ให้การว่า คบกับนายสุทัศน์ได้ประมาณ 1 ปี โดยด.ญ.บีเป็นลูกติด พามาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวด้วย

ส่วนบิดาของด.ญ.บีเสียชีวิตไปแล้ว ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ด.ช.เอดื้อมาก ด้วยความโมโหตนตบตีไปหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่พ่อเขาเป็นคนลงโทษเอง เบื้องต้นหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสียอิสรภาพ และร่วมกันทำร้ายร่างกาย ก่อนสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนด.ญ.บี เจ้าหน้าที่ประสานญาติน.ส.น้องหนู ให้มารับตัวไปดูแลต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวนายสุทัศน์ และน.ส.น้องหนู ออกจากห้องเช่ามีประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในซอยทราบข่าวออกมาดูจำนวนมาก พากันด่าทอและสาปแช่งทั้ง 2 คนอย่างรุนแรง ส่วน ด.ช.เอเมื่อนำมาถึงสถานีตำรวจ นางปวีณาซื้อของให้กิน ด.ช.เอก็กินด้วยความหิว ก่อนพูดว่า พ่อกับแม่ย้อมผมทองให้ เมื่อถามถึงแผลที่ใบหู หนูน้อยบอกว่า ถูกพ่อใช้ไฟแช็กลน และยังใช้บุหรี่จี้คอและท้อง ข้าวก็ไม่ให้กิน จากนั้นมูลนิธิปวีณาฯ ส่งตัวด.ช.เอไปยัง ร.พ.ยันฮีเพื่อรักษาตัวต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์