รวบหนุ่มอุรุกวัยข่มขืนสาวอิสราเอลที่เกาะพะงันได้แล้ว

คม-ชัด-ลึก

ปดส.จับผู้ต้องหาชาวอุรุกวัยข่มขืนนักแสดงสาวชาวอิสราเอล เหยื่อเผยรู้จักกับผู้ต้องหาในร้านอินเทอร์เน็ตบนเกาะพะงันแล้วชวนไปที่ห้อง ก่อนใช้อาวุธมีดขู่บังคับข่มขืน ด้านเจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างแค่ชวนไปดื่มไวน์ที่ห้อง

เหตุการณ์จับกุมชาวอุรุกวัยข่มขืนสาวอิสราเอล เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ร.ต.อ.สรรเสริญ ศิริประเสริฐกุล พงส.(สบ1) บก.ปดส.พร้อมกำลังตำรวจเข้าจับกุมนายเอลิเซ่ ริคกิอาดิ อายุ 40 ปี สัญชาติอุรุกวัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 2572/2549 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่ไม่ใช่ภรรยา พร้อมของกลางอาวุธมีดพกสั้น 1 ด้าม โดยจับกุมได้ที่บริเวณชุมชนบ้านโฉลกหลำ ถนนบ้านโฉลกหลำ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยได้นำตัว น.ส.ลีอาท อาคีรอน อาชีพนักร้องและนักแสดงสัญชาติอิสราเอล อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ถูกผู้ต้องหาล่อลวงไปข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องพักเลขที่ 6 ถ.หาดสลัก อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

น.ส.ลีอาท ให้การกับตำรวจ ปดส.ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม รู้จักกับผู้ต้องหาที่ร้านอินเทอร์เน็ต บนเกาะพะงัน ขณะที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย หลังจากนั้นผู้ต้องหาชักชวนให้ไปที่ห้องพักของตน ตนหลงเชื่อติดตามไปเพราะเห็นว่าคบหากันมานานแล้ว แต่เมื่อไปถึงผู้ต้องหากลับใช้มีดขู่บังคับให้ร่วมหลับนอนด้วยจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะหลบหนีไป

ด้านนายเอลิเซ่ ให้การว่า ประกอบธุรกิจด้านการประชาสัมพันธ์ที่บ้านเกิด และเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้เพียงไม่กี่วัน และอีกประมาณ 2 สัปดาห์จะเดินทางไปหาแฟนสาวชาวเกาหลีที่ประเทศเกาหลีใต้

ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าชักชวนผู้เสียหายมาดื่มไวน์ในห้องนอนเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์