3 โจรวิ่งราวหนีตำรวจตกสะพานตาย 1

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ร.ต.ต.อภิชาติ กาฬภักดี ร้อยเวร สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าโรงเรียนโพธิสาร ถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางละมาด เขตตลิ่งชน กทม. เมื่อเวลา 01.30น. วันที่ 15 พฤศจิกายน จึงรุดตรวจสอบ       
      

ที่เกิดเหตุเป็นจุดก่อสร้างสะพานซึ่งยังเชื่อมต่อไม่เสร็จรวม 4 ช่องทางตรวจสอบบริเวณกองทรายใต้สะพานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำทับศพชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรัชญา นาคิน อายุ 21 ปี สภาพสวมเสื้อยืดโปโลสีกากี สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีเทาแขนยาวสวมกางเกงลายทหารขาสั้น
      

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนชายอีก 2 คน ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์โทรศัพท์มือถือจากผู้เสียหาย บริเวณหน้าวัดเทพพล ในท้องที่ สน.บางเสาธง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร

โดยผู้เสียหายได้ตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยจนมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ตามจับกุมคนร้าย แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าคนร้ายไม่ชำนาญเส้นทางไม่รู้ว่าถนนดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เมื่อขี่รถหนีมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานที่กำลังก่อสร้างและมืดมากจึงได้พลัดตกลงมาจากสะพานจนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันจับกุมคนร้ายไว้ได้ 1 คน ส่วนอีกคนอาศัยความมืดหลบหนีไปได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์