3 โจรบุกปล้นรถเงิน บ.ฟาร์มเฮ้าส์ฯ

3 โจรบุกปล้นรถเงิน บ.ฟาร์มเฮ้าส์ฯ กวาด 2.5 แสน คนร้ายใช้ปืนฟาดเหยื่อหัวแบะ ก่อนคว้ากระเป๋าวิ่งขึ้นวีโก้หนี


วันนี้ (14 ก.ค.)  พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ พงส.สบ3 สน.อุดมสุข

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นเงินพนักงานของ บริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ ภายในลานจอดรถของห้างคาร์ฟูร์ สาขาสวนหลวง ถนนเฉลิมพระเกียรติ แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี พ.ต.อ.ลือชัย สุดยอด รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.อุดมสุข ฝ่ายสืบสวนของ สน.อุดมสุข และ กก.สส.บก.น.4

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของห้างฯ ใกล้กับทางขึ้นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนหลวง

พบรถตู้โตโยต้า รุ่นไฮเอช สีแดง ทะเบียน ฮค 4641 กท. รหัสข้างรถ 644 ของ บริษัท เพรซิเดนท์ เบกอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ ฟาร์มเฮ้าส์ จอดอยู่ในซองจอดรถ ที่พื้นถนนพบลูกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 5 นัด จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ศิครินทร์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอารมณ์ ยตะโคตร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 6 ต.พระซอง อ.นาแก จ.นครพนม พนักงานของบริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ ถูกตีเข้าที่บริเวณต้นคอ และศีรษะแตก เลือดไหลอาบ เบื้องต้นแพทย์เย็บแผลให้แล้วถึง 24 เข็ม อาการปลอดภัย

จากการสอบถาม นายธนานัท สูงรัง พนักงานส่งพิซซ่า ที่ห้างคาร์ฟูร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนอยู่ที่ทางขึ้นธนาคารไทยพาณิชย์

ก็เห็นนายอารมณ์ ขับรถตู้คันดังกล่าวมาจอด เมื่อลงจากรถได้ถือกระเป๋าคล้ายกระเป๋าเอกสารมา 1 ใบ จากนั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน คนแรกสูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงยีนส์ คนที่สองตัวเตี้ย และเล็กกว่าคนแรก สวมชุดเหมือนคนแรก ใส่แว่นตา ในมือถือปืน คนตัวเตี้ยตรงเข้าไปที่ด้านหลังของนายอารมณ์ แล้วใช้ปืนตีเข้าที่ศีรษะ ก่อนจะกระชากกระเป๋าจาก นายอารมณ์ แล้ววิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ณล 4966 กท. ที่มีคนร้ายอีกคนหนึ่งจอดรออยู่หน้าห้างฯ ขับหลบหนีเข้าไปในซอยเฉลิมพระเกียรติ 72 จากนั้น นายอารมณ์ ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานของธนาคารให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน นายอารมณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำเงินจากบริษัทประมาณ 2.5 แสนบาท ไปเข้าบัญชีที่ธนาคารในห้างดังกล่าวตามปกติทุกวัน

บางวันก็ไปกัน 2 คน แต่วันนี้มีตนไปเพียงคนเดียว เมื่อไปถึงก็จอดรถหน้าทางขึ้นธนาคาร พอลงจากรถจู่ ๆ คนร้ายก็วิ่งเข้ามาใช้ปืนกระหน่ำตีเข้าที่ศีรษะจนเลือดไหลอาบ แล้วกระชากกระเป๋าไปจากมือตน หลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่หน้าห้างฯ โดยที่ตนไม่ทันได้เห็นหน้าคนร้าย เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และคนร้ายได้เข้ามาทางข้างหลัง หลังเกิดเหตุก็ได้ไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานของธนาคาร ให้นำตัวส่ง รพ.ศิครินทร์

ขณะที่ พ.ต.อ.อาณัติ กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการนำเงินเข้ามาฝากธนาคารของบริษัทดังกล่าวเป็นอย่างดี

เพราะบริษัทนี้จะนำเงินมาเข้าบัญชีทุกวัน และเวลาใกล้เคียงกับช่วงเกิดเหตุ คาดว่า คนร้ายคงใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ หลังฟาดหัวเจ้าทุกข์แล้วปืนคงตกลูกโม่หลุด ทำให้กระสุนกระเด็นออกมา คนร้ายเก็บเอาไปแต่ลูกโม่อย่างเดียว ทำให้พบลูกกระสุนปืนตกเกลื่อนที่เกิดเหตุ ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างฯ โดยรอบอยู่ และได้ให้ฝ่ายสืบสวน สน.อุดมสุข เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 72 ที่คนร้ายขับหนีเข้าไปแล้ว ส่วนคนร้ายคาดว่า มีไม่ต่ำกว่า 3 คน คนแรกรูปร่างสูงโปร่ง คนที่สองรูปร่างเตี้ยลงจากรถมาใช้อาวุธปืนปล้นเงินจากนายอารมณ์ แล้ววิ่งไปขึ้นรถกระบะที่มีคนร้ายติดเครื่องรอขับหลบหนีไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์