3 สาวมอมยาเฒ่าดัตช์ หิ้วไปเล่นเซ็กซ์หมู่พลาดท่า

3 สาวมอมยาเฒ่าดัตช์ หิ้วไปเล่นเซ็กซ์หมู่พลาดท่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 เม.ย. พ.ต.ต.ทัยเลิศ ลือปือ สารวัตรเวรประจำหน่วย สอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกมอมยานอนหมดสติ อยู่ในห้องหมายเลข 7 อาคารให้เช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 244/34 ซอยจอมเทียน 18 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ. กรุงเทพพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบต่อมาชื่อนายฟรานซิสคัส เฟอร์กาว อายุ 69 ปี ชาวฮอลแลนด์ นอนหมดสติอยู่บนเตียงนอนในห้อง ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ จึงนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพพัทยาให้ แพทย์ช่วยเหลือ ตรวจสอบภายในห้องเช่าพบร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ขณะเดียวกัน ตำรวจได้สอบปากคำนางอ้อ เกิดศิริ อายุ 50 ปี เจ้าของห้องเช่าให้การว่า เท่าที่สอบถามนายฟรานซิสคัส ทราบว่ามีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของอยู่ที่ประเทศฮอลแลนด์ หลังปลดเกษียณตัวเองเดินทางเข้ามาพักผ่อนที่เมืองไทย โดยเช่าห้องพักดังกล่าวมานานกว่า 6 เดือนแล้ว ระหว่างอยู่เมืองไทย นายฟรานซิสคัสมักจะพาผู้หญิงมาร่วมหลับนอนไม่ซ้ำหน้า

หลังสุดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา นายฟรานซิสคัส พาหญิงสาวชาวไทยหน้าตาดี 3 คน มาที่ห้องพัก แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะเห็นเป็นเรื่องปกติ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยเข้าสู่วันใหม่ไม่เห็นนายฟรานซิสคัสออกจากห้องพัก ทำให้รู้สึกเอะใจ ขึ้นไปตรวจสอบพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ ตัดสินใจปีนระเบียงด้านหลังเข้าไปดู พบนายฟรานซิสคัสถูกมอมยานอนหลับไม่ได้สติ ส่วนหญิงทั้ง 3 คนหายไป จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ เบื้องต้นตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่า ระหว่างที่นายฟรานซิสคัสพาหญิงสาวทั้ง 3 คนมาร่วมหลับนอนลักษณะ เซ็กซ์หมู่ พลาดท่าถูกหญิงมหาภัยทั้ง 3 คน มอมยาหมดสติ ชิงเอาทรัพย์สินเงินสดไม่ทราบจำนวนหลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์