3 วัยรุ่นปล้นเงินแท็กซี่ จับโชเฟอร์ยัดท้ายรถ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.ท. ปรีชา หาสังข์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่แล้วจับขังไว้ในกระโปรงท้ายรถ

ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 (ซอยเสือใหญ่) ซอยย่อยแสงจันทร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย  
ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 105 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์แท็กซี่สามัคคีธรรม จำกัด จอดอยู่ โดยมีเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากกระโปรงท้ายรถ เจ้าหน้าที่ช่วยกันเปิดฝากระโปรงท้าย จนนำผู้ที่ถูกขังอยู่ออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย สุขอร่าม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ในซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ในสภาพตื่นตระหนกตกใจ เหงื่อออกเต็มตัว 


นายสมชายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถหาลูกค้าวิ่งผ่านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน ว่าจ้างให้ไปส่งในซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่

เมื่อขับรถเข้ามาในซอยดังกล่าว คนร้ายให้เลี้ยวเข้ามาในซอยแสงจันทร์ โดยตนไม่ทราบว่าเป็นซอยเปลี่ยว เมื่อเลี้ยวเข้ามาเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดซุ่มอยู่ข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายในรถได้ใช้ปืนจ่อที่กกหู บังคับให้ตนจอดรถ และลงไปยืนอยู่ข้างรถ จากนั้นคนร้ายทั้งหมดได้ช่วยกันค้นตัวได้เงินสดไป 1,800 บาท ก่อนสั่งให้เข้าไปอยู่ในกระโปรงท้ายรถ และปิดฝาขังเอาไว้ ตนจึงรอให้ เสียงรถจักรยานยนต์คนร้ายผ่านไปก่อน จึงใช้โทรศัพท์มือถือที่เหน็บเอวไว้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหาผู้ต้องสงสัย แต่ไม่พบ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่จึงทราบว่าซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว และรู้ทางเข้าออกซอยดังกล่าวเป็นอย่างดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์