3 มือปืนซิ่งเก๋งตามประกบยิงเท้าแชร์รายใหญ่ในร่อนพิบูลย์ตาย

ขณะขี่จักรยานยนต์ไปตลาด ตำรวจพุ่งปมล้างหนี้เงินกู้ และขัดแย้งในวงแชร์



คดีฆ่ากันตายครั้งนี้เกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 พฤษภาคม ที่บริเวณริมถนนสายน้ำน้อย-ร่อนพิบูลย์ บริเวณหน้าการประปาเทศบาลเขาชุมทอง หมู่ 1 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.โสภณ วีระสกุล พนักงานสอบสวน สภ.อ.ร่อนพิบูลย์

รุดไปตรวจสอบ พบนางสุณีย์ พลศิริ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 1 ต.ควนเกย ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด และที่ราวนมอีก 1 นัด เสียชีวิตอยู่ในคูน้ำข้างทาง ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การต่อตำรวจว่า

ขณะนางสุณีย์ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อไปทำภารกิจที่ตลาดเขาชุมทอง มีรถยนต์สีบรอนซ์ โหลดเตี้ย ในรถมีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับตามประกบ หลังจากนั้นคนร้ายชักปืนออกมายิงใส่นางสุณีย์ 1 นัด จนรถเสียหลักล้ม นางสุณีย์ตกคูน้ำข้างทาง คนร้ายจอดรถยนต์ลงมาจ่อยิงนางสุณีย์ซ้ำอีก 1 นัด ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าหนีไปทาง อ.จุฬาภรณ์ ตำรวจพยายามสกัดจับกุมคนร้ายแต่ไม่พบตัว



ด้าน พ.ต.ท.เชิดชาย โมสิกะ รอง ผกก.ป.สภ.อ.ร่อนพิบูลย์ กล่าวว่า

ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้ และเป็นเท้าแชร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ก่อนหน้านี้ไม่นานเพื่อนสนิทของนางสุณีย์เพิ่งถูกยิงตาย นางสุณีย์เป็นพยานปากสำคัญที่ตำรวจใช้เป็นเบาะแสในการจับกุมคนร้าย เชื่อว่าการลอบสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากสาเหตุดังกล่าว

"คนร้ายที่ลงมือยิงนางสุณีย์น่าจะเป็นรายเดียวกับที่ลงมือสังหารเพื่อนสนิทของนางสุณีย์เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เนื่องจากอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนลูกโม่เหมือนกัน สาเหตุการลอบสังหารเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งในวงแชร์ หรือฆ่าล้างหนี้เงินกู้" พ.ต.ท.เชิดชาย กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์