3 ขาใหญ่ รุมยำ ตร. คาโชว์รูม

"3 ขาใหญ่รุมยำ ตร.เละคาโชว์รูม"



เมื่อเวลา 02.35 น. วันที่ 20 พ.ค. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.มักกะสัน นำโดย ร.ต.ต. ธนากร พิมพ์ชัย รอง สว.จร.สน.มักกะสัน ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์

บริเวณปากทางเข้าสถานบันเทิงอาร์ซีเอ

ตรงข้ามบริษัทสหพัฒนพิบูลย์ จำกัด ถนนเพชรบุรี ขาออก แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. มีรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว ซีรีส์ 7 สีดำ ทะเบียน วอ 2222 กรุงเทพมหานคร ภายในมีชาย 1 คนเป็นคนขับ พร้อมหญิงสาวอีก 3 คน อยู่ภายในรถ

เมื่อผ่านมาถึงด่าน ส.ต.ท.ปรารภ แสงนิล ผบ.หมู่ จราจร

สน.มักกะสัน ได้ส่งสัญญาณเรียกให้จอด แต่คนขับเพียงแต่ชะลอแล้วเปิดกระจก พร้อมกับตะโกนออกมาว่า มึงเป็นใครไม่รู้จักกูเหรอ ก่อนจะขับรถต่อไป แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปในปั๊มน้ำมันเพียว

ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกันกับบริษัทวัฒนา ออโตเซลส์ จำกัด

ห่างจากด่านตรวจออกไปประมาณ 100 เมตร โดยมี ส.ต.ท.ปรารภเกาะขอบกระจกด้านคนขับตามติดไปด้วย กระทั่งรถเลี้ยวเข้าไปด้านหลังปั๊มซึ่งเป็นที่จอดรถของบริษัทเงินวัฒนา ออโตเซลส์

มีชายฉกรรจ์ 2 คน เปิดประตูรอ

เมื่อรถจอดหญิงสาว 3 คนที่อยู่ในรถ ซึ่งหนึ่งในนั้นรูปร่างหน้าตาคล้ายนางแบบชื่อดัง ก็วิ่งเข้าไปในบริษัท ขณะที่ชาย 2 คน เดินตรงมาหา ส.ต.ท.ปรารภ พร้อมกับถามว่ามีอะไรกัน ส.ต.ท.ปรารภตอบว่า



จะขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่ยอมให้ตรวจ

และขับรถหลบหนีมา จึงตามมาด้วย ชายทั้ง 2 กลับพูดว่า พูดไม่รู้เรื่องเหรอ พร้อมกับเข้ามาล็อกตัว ส.ต.ท.ปรารภ โดยมีชายคนที่ขับรถ ลงมาร่วมเล่นงานด้วยในลักษณะ 3 รุม 1 ช่วงเวลาดังกล่าว ร.ต.ต.ธนากรวิ่งเข้าไปช่วยและลากตัว ส.ต.ท.ปรารภออกมาได้

ต่อมา ส.ต.ท.ปรารภเข้าแจ้งกับ

พ.ต.ต.สุณัฐพล นิรมิตศุภเชษฐ์ พงส.(สบ2) สน.มักกะสัน ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้าน พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุว่า ส.ต.ท.ปรารภถูกทำร้ายร่างกายระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ตนจะให้ความเป็นธรรมทุกอย่าง

ในเบื้องต้นตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถแล้ว ทราบว่าจดทะเบียนในนามของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์วัฒนา ออโตเซลส์ จำกัด แต่ยังไม่รู้ว่าคนขับเป็นใคร สำหรับที่เกิดเหตุเป็นโชว์รูมรถของนักการเมืองท้องถิ่นผู้หนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ส.ต.ท.ปรารภและ ร.ต.ต.ธนากร

จดจำหน้าชายทั้ง 3 ได้อย่างแม่นยำ พร้อมชี้ตัว เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีแสงไฟส่องสว่างหากตามตัวมาได้จะแจ้งข้อหาขัดขืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังและทำร้ายร่างกาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์