2โหรดังทัก สิ้นปีบินตกอีก

ชาวไทยทั้งประเทศยังร่วมเศร้าสลดใจในโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับเครื่องบินของสายการบินโลว์คอสต์ วัน-ทู-โก ที่ลื่นไถลออกนอกรันเวย์

ขณะร่อนลงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต แล้วพุ่งชนเนินดินจนเกิดไฟลุกท่วม ทำให้มีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 16 ก.ย. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุบัติเหตุทางอากาศครั้งร้ายแรงอีกครั้ง และเคยถูกทำนายทายทักโดยหมอดูชื่อดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยตรงกับคำพยากรณ์ของนายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ได้ทำนายไว้ในการอภิปราย เรื่องโหราศาสตร์กับการเมือง และเศรษฐกิจไทยปี 2550

ซึ่งสถาบันพระปกเกล้าจัดขึ้น ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา  


ในการอภิปรายในวันดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเชิญนักโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศหลายคน มาร่วมพยากรณ์ผ่าดวงเมือง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเมืองและเรื่องปากท้องของประชาชน โดยช่วงหนึ่งในการพยากรณ์ นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์ นานาชาติ ได้นำดวงเมืองไทยขึ้นทำนายว่า ในช่วงวันที่ 30 ก.ค.-25 ก.ย. จะเกิดอัคคีภัยครั้งใหญ่ที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตทรัพย์สินมากมาย เนื่องจากในช่วงดังกล่าวเป็นวันที่เกตุ กุมราหู มฤตยู ในราศีกุมภ์ และเล็งเสาร์และอาทิตย์ ในราศีสิงห์ และให้ระวังวันที่ 15-17 ก.ย. จะเกิดภัยครั้งใหญ่ ซึ่งวันที่เครื่องบินของสายการบินวัน-ทู-โก ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนภูเขาจนเกิดไฟไหม้ เมื่อ 16 ก.ย. อยู่ในช่วงวันที่มีการเตือนให้ระวังภัยครั้งใหญ่พอดี


นายภิญโญได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ถึงคำพยากรณ์เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ว่า

มีคนที่ไปร่วมงานและเก็บคำพยากรณ์ไว้ โทรศัพท์มาสอบถามกันมาก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงกับที่ได้ทำนายไว้ โดยตนได้บอกไปว่าตั้งแต่เดือน มี.ค. จะมีอุบัติเหตุเครื่องบินตก จะมีเหตุไฟไหม้ เพราะดาวเสาร์ยกกำลังโดยโคจรยกเข้าราศีสิงห์ธาตุไฟ อาทิตย์ โคจรกุมดาวเสาร์ตรงราศีธาตุไฟ ขณะที่ราหู ธาตุลม โคจรอยู่ตรงราศีกุมภ์ ธาตุลม ร่วมกับพระเกตุและดาวมฤตยู ซึ่งเป็นอากาศธาตุ ประกอบกับวันที่ 15 ก.ย. ดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวอุบัติเหตุ ธาตุลม ได้โคจรเข้าสู่ราศีธาตุลม เมื่อดาวบาปเคราะห์ 4-5 ดวง โคจรสัมพันธ์กันในราศีธาตุลม และธาตุไฟ จึงทำนายได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุทางลม และไฟ จึงได้เตือนไว้ให้ระวังช่วงวันที่ 15-17 ก.ย. จะเกิดภัยใหญ่ ซึ่งเครื่องบินเป็นยานพาหนะทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับลมด้วย และดาวชุดนี้กุมดาวเสาร์ ธาตุไฟ โคจรอยู่ตรงราศีสิงห์ เวลาเกิดอุบัติเหตุจึงมีไฟไหม้ 


นายภิญโญกล่าวว่า แม้เหตุการณ์ร้ายจะผ่านไปแล้วแต่ยังต้องระวัง

เพราะในช่วงนี้ดวงดาวโคจรช้า ราหูจะอยู่ที่ราศีกุมภ์ไปจนถึงเดือน เม.ย. 51 ดาวเสาร์จะอยู่ ต่อไปอีก 2 ปีครึ่ง ขณะที่ดาวอังคารโคจรวิปริต ตามปกติจะโคจรใน 1 ราศีแค่ 45 วัน แต่ครั้งนี้จะอยู่ตรงราศีเมถุนนานถึง 8 เดือน ขอให้ระวังช่วงวันที่ 15 ธ.ค. 2550-17 ม.ค. 2551 และระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-15 มี.ค. 2551 พระอาทิตย์จรอยู่ตรงราศีธนูธาตุไฟ เล็งไปยังราศีเมถุน อาทิตย์เล็งอังคาร และเสาร์ยังเล็งราหูกับมฤตยู ดวงเมืองลัคนาอยู่ที่ราศีเมษ ดาวอังคารจะทับมฤตยูในราศีมิถุนในดวงเมือง ขณะที่อาทิตย์ทับพฤหัสบดีกับเสาร์ ดาวทุกดวงล้วนแต่เป็นดาวบาปเคราะห์ธาตุลมกับธาตุไฟมากันครบชุด และทำมุมค่อนข้างแปลก จึงขอให้ระวังเรื่องลมกับไฟ อุบัติเหตุทางอากาศอาจเกิดขึ้นได้อีก หรืออาจเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นอย่างอื่น โดยเฉพาะเรื่องลมพายุช่วงเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ จะค่อนข้างรุนแรงมากโดยเฉพาะฝั่งอ่าวไทย


ด้านนายปิโย จันทราภรณ์ หมอดูสัมผัสที่ 6 กล่าวว่า

ในการทำนายดวงชะตาต่างๆนั้นตนใช้วิธีนั่งสมาธิถือศีลและปฏิบัติธรรม โดยก่อนหน้านี้เคยทำนายไว้ว่า ช่วงเดือน มิ.ย.-ธ.ค.นี้ จะเกิดภัยทางอากาศขึ้น ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกอยู่หลายครั้ง กระทั่งเกิดโศกนาฏกรรมนี้ขึ้น เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าปี 2550 นั้นเลข 0 ถือเป็นเลขที่สูญเสีย ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่ครบรอบของดวงภัยพิบัติพอดี ที่สำคัญปลายปีนี้ในเดือน ธ.ค. จะเกิดเหตุการณ์อุบัติภัยทางอากาศที่รุนแรงขึ้นอีกครั้ง และจะหมดไปในเดือน มี.ค.ปีหน้า  นอกจากนี้ในช่วง


วันที่ 15-30 พ.ย. 2550 นี้ จะมีดาราเป็นชายเสียชีวิต หรือหากไม่มีดาราเสียชีวิต ก็จะมีดาราเตียงหักจนเกิดเป็นข่าวครึกโครมอีกครั้งหนึ่ง

และระหว่างวันที่ 5-30 พ.ย.นี้ จะเกิดภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว โดยเฉพาะตามแนวรอยเลื่อนศรีสวัสดิ์ที่มีเขื่อนตั้งอยู่ใกล้ใน จ.กาญจนบุรี ต้องระมัดระวังคอยตรวจสอบดูแลให้ดี อย่างไรก็ตาม ขอเตือนว่าไม่ว่าจะทำอะไร ควรตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท สร้างความดี รักกันสามัคคีกันให้มากๆ สังคมจะดีขึ้น แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์