2โจ๋เฉียดตายดวลปืน ตร. ก่อเหตุชิงทรัพย์สาว เหิมยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ โดนสวนเจ็บ-จนมุม

"โจร จยย.ชิงทรัพย์ยิงสู้ตร. โดนสวนร่วง"


สองคนร้ายซิ่งจยย.จี้ชิงทรัพย์สองแม่ลูกหน้าแบงก์ ขณะยืนรอรถโดยสารกลับบ้านก่อนหลบหนี แต่ไม่รอดตร.ตามสกัดจับ ยังเหิมชักปืนลูกซองยิงสู้ถูกสวนร่วงกองกับพื้นบาดเจ็บ ตร.พบประวัติโชกโชน ก่อเหตุมาหลายพื้นที่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ขณะที่ ด.ต.พิชิต งามสายชล ผบ.หมู่ ป. สภ.อ. วิหารแดง จ.สระบุรี ทำหน้าที่เข้าเวรรักษาความปลอดภัยธนาคารทหารไทย สาขาวิหารแดง ตั้งอยู่หมู่ 10 ต.หนองสรวง กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีหญิงสาววิ่งเข้ามาแจ้งว่าถูกคนร้าย 2 คนใช้ปืนเป็นอาวุธจี้ชิงทรัพย์หลบหนีไปทางแยกหนองหมู หลังรับแจ้งจึงได้ขับรถยนต์ส่วนตัวออกติดตามพร้อมทั้งแจ้งให้ พ.ต.อ.ฐนปกรณ์ นามหาชัย ผกก.สภ.อ.วิหารแดง พ.ต.ท.ประเวช ฟองสมุทร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมคิด สาวิสัย สารวัตร ออกติดตามในทันที

"ประวัติชิงทรัพย์โชกโชน"


เมื่อมาถึงบริเวณตลาดหนองหมูคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2ก-2770 ชลบุรี ได้ชักปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ 2 นัดจนเกิดการยิงตอบโต้ประมาณ 5 นาที ก่อนที่รถคนร้ายจะล้มลง จากนั้นจึงเข้าควบคุมตัวทราบชื่อนายศักดิ์สิทธิ มะลิซ้อน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 1 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงที่มือซ้ายกระดูกแตก และนายสมศักดิ์ หงษ์ทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 6 ต.ลำไทร ถูกยิงที่หัวไหล่ซ้ายทะลุหลัง และที่ขาซ้าย จากการตรวจค้นในตัวพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และ 2 บาท อย่างละ 1 เส้น จากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลวิหารแดง

สอบสวน นางเนตรพิศ ทินแย่ง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 11 ต.โพนทอง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ทราบว่า เป็นพนักงานบริษัทอิตาเลียน-ไทย จำกัด ตั้งอยู่หมู่ 6 ต.หนอง สรวง ก่อนเกิดเหตุได้เดินมาที่ท่ารถ ซึ่งตั้งอยู่หน้าธนาคารทหารไทย เพื่อรอส่งนางคำเปียง อุปถัมภ์ อายุ 48 ปี มารดา กลับบ้านที่ จ.มหา สารคาม ระหว่างที่รอรถโดยสารอยู่นั้น คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบแล้วชักปืนออกมาจี้บังคับให้ตนและแม่ถอดสร้อยคอทองคำให้ ก่อนจะพากันหลบหนีไป ตนจึงวิ่งไปแจ้งให้ ด.ต. พิชิต ที่อยู่ในธนาคารช่วยติดตามจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งคู่ได้ร่วมกันออกจี้ชิงทรัพย์ในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้งในท้องที่ อ.หนองแค อ.วิหารแดง จ.สระบุรี และ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์