2โจ๋ลวงฆ่าปาดคอแท็กซี่ดับสยอง ในซอยหมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง พงส.(สบ3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านสัมมากร แยก 16 ถนนรามคำแหง 112 แขวงและเขตสะพานสูง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. วีรชัย  โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน  พ.ต.ท. เจิดเกษม  ศิริโชติ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากรพ.ตำรวจ

 

 ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว บริเวณหน้าบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านซัก อบ รีด พบรถยนต์นั่งสาธารณะสีชมพู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส ทะเบียน ทศ-3357 ของสหกรณ์แท็กซี่อาสาสมัคร จก. จอดอยู่ ประตูหน้าด้านคนขับเปิดคาทิ้งไว้ โดยข้างรถพบศพ นายเสาร์ นามโพ อายุ 48 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 21/17 อาคาร 7 โครงการเอื้ออาทรมีนบุรี แขวงและเขตมีนบุรี ซึ่งเป็นโชเฟอร์รถคันดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ที่ลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดเป็นแผลยาวเกือบ 10 เซนติเมตร เลือดสาดกระจายเต็มพื้น ตรวจพบว่ากระเป๋าสตางค์ยังอยู่ภายในมีเงินสดจำนวน 800 บาท

 

 สอบสวนลูกจ้างร้านซักอบรีดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเตรียมจะเข้านอน ก็ได้ยินเสียงคนร้องตระโกน "ช่วยด้วย" อยู่ที่หน้าร้าน พร้อมกับเสียงบีบแตรรถ ก่อนจะเงียบเสียงไป เมื่อออกไปดูที่หน้าร้านก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถแท็กซี่แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายมักจอดรถเพื่อรอรับผู้โดยสารบริเวณหน้าหมู่บ้านเป็นประจำ และทราบจากรปภ.หมู่บ้านว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อเวลา 01.40 น. โดยมีผู้โดยสารมาด้วย 2 คน เป็นชายวัยรุ่น คนแรกนั่งด้านหน้าคู่คนขับ สวมแว่นสายตา เสื้อยืดสีขาว ส่วนอีกคนนั่งเบาะหลังสวมเสื้อยืดสีขาวเช่นกัน  ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเรียกรถจากหน้าหมู่บ้านให้เข้าไปส่งภายในหมู่บ้าน เมื่อรถวิ่งเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวจึงลงมือก่อเหตุหมายชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายน่าจะขัดขืนส่งเสียงร้องพร้อมกับบีบแตรรถเพื่อขอความช่วยเหลือจึงถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ป้อมรปภ.หมู่บ้านเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสถิติคดีปล้น–ชิงทรัพย์ รถแท็กซี่ในพื้นที่สน.ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.50 – 30 มิ.ย.55 พบว่า มีทั้งหมดจำนวน 28 คดี แบ่งเป็นปล้นทรัพย์ 11 คดี และชิงทรัพย์ 17 คดี พื้นที่ที่เกิดเหตุมากที่สุด ได้แก่ สน.ประเวศ สน.บางนา สน.ตลิ่งชัน และสน.อุดมสุข


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์