2โจ๋ควงมีดดาบชิงทรัพย์ก่อนซิ่งจยย.พุ่งชนตำรวจ

สองโจ๋ควงมีดดาบบุกชิงทรัพย์

ก่อนซิ่ง จยย.หนี พุ่งชนตำรวจสลบคาที่


(6สค.)

พ.ต.ต.ณรงค์ชาติ สัจจะไทย สารวัตรเวรพนักงานสอบสวน สน. วังทองหลาง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ ที่บริเวณซอยลาดพร้าว 80 แยก 23 ถ.ลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
พบผู้เสียหาย ชื่อนางธนันท์ภร พูนพล อายุ 56 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก ว่า


ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และลงจากรถแล้วนำมีดดาบมาจี้ที่คอตน ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือรวมแล้วหนัก 3 บาท แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยมุ่งหน้าไปทาง ถ.ลาดพร้าวฝั่งขาเข้า ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยวิทยุสกัดจับคนร้าย


ผู้สื่อข่าวรานยงานว่า

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุเพื่อสกัดจับคนร้าย ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และใกล้เคียง ปรากฏว่า ร.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ชมสวน รอง สว.จร สน.โชคชัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้เข้าสกัดจับคนร้ายทั้งสอง ที่บริเวณแยกโชคชัย พร้อมทั้งเปิดสัญญานไฟแดง กระทั่งคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนลาดพร้าวฝั่งขาเข้า


ร.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า

หลังจากได้รับการวิทยุประสาน เพื่อสกัดจับคนร้าย ซึ่งในระหว่างที่คนร้ายกำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านแยกโชคชัย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกไปสกัด พร้อมเรียกให้คนร้ายหยุดรถ เพื่อแสดงตัวจับกุม แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดรถดังกล่าว กลับบิดเร่งเครื่องพุ่งเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแรง จนทำให้ ด.ต.ชัชวาลย์ มีสุวรรณ ผบ.หมู่งานจราจร สน.โชคชัย ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้รถของคนร้ายได้เสียหลักไปชนขอบทางเท้า ทำให้รถดังกล่าวล้มลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมคนร้ายทั้งสองพร้อมของกลาง ซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำเลี่ยมพระ 1 เส้น หนัก 2 บาท และสร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น หนัก 1 บาท พร้อมมีดดาบที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 เล่ม


ร.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า

หลังจากจับกุมคนร้ายได้ ก็ทำการตรวจค้นตัวคนร้ายทั้งสอง ก็พบบัตรนักศึกษาของโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ระบุชื่อ นายธีรวัฒน์ ซันลี อายุ 16 ปี และนายณัฐวุฒิ ดวลดี อายุ 16 ปี ขณะเดียวกันคนร้ายทั้งสองได้รับบาดเจ็บจากการสกัดจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ โดยนายธีรวัฒน์ได้รับบาดเจ็บขาหัก และนายณัฐวุฒิ ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนร้ายทั้งสองส่ง รพ.ตำรวจ และทำการอายัดตัวไว้ ซึ่งแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วน ด.ต.ชัชวาลย์ หลังจากถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์พุ่งชน ก็สลบคาที่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาลเปาโลสยาม และล่าสุดได้รับรายงานว่าเจ้าตัวฟื้นคืนสติ และพ้นขีดอันตรายแล้ว
 

ด้านนางธนันท์ภร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า

ตนมีร้านขายของชำ และทำธุรกิจบ้านเช้าเป็นตึกแถว อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 80 ซึ่งในตอนเช้าตนไปตักบาตร และกำลังเข้าบ้าน จากนั้นคนร้ายทั้งสองก็ขับจักรยานยนต์มาจอดตรงหน้าบ้าน พร้อมลงจากรถซึ่งคนร้ายทั้งสองสวมหมวกกันน็อค และนำมีดดาบมาจี้ที่คอ โดยบอกกับตนว่า "ถ้าไม่อยากตายอย่าขัดขืน" ขณะนั้นตนตกใจมาก และทำอะไรไม่ถูกจึงยอมให้คนร้ายทั้งสองปลดสร้อยไป ซึ่งคนร้ายทั้งสองได้ขี่รถหลบหนีไป หลังจากนั้นตนก็เรียกให้ลูกและเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ
 

ฉันตกใจมาก ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้

ด้วยความกลัวฉันจึงยอมให้คนร้ายทั้งสองปลดเอาทรัพย์สินไป ซึ่งหลังจากคนร้ายหลบหนีไปได้ ฉันก็พยามเรียกให้ลูกและคนระแวกนั้นช่วย จึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยจับคนร้าย ซึ่งในเวลาต่อมาก็ทราบว่าตำรวจสามรถจับกุมคนร้ายทั้งสองได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ นอกจากนี้ฉันยังทราบอีกว่ามีตำรวจนายหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการจับกุมคนร้ายครั้งนี้ด้วย ตนก็รู้สึกเป็นห่วง และขอขอบคุณเขาเป็นอย่างมาก ภายหลังทราบว่าปลอดภัยแล้วก็รู้สึกโล่งใจ ที่ตำรวจนายนั้นปลอดภัยแล้ว และฉันก็อยากจะไปเยี่ยมเขาด้วย นางธนันท์ภร กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์