2โจรสาวแสบ ใช้เครื่องช็อต หวังชิงทรัพย์ กลับพลาดท่า ถูกขังคาบ้าน



"รับแจ้งโจรชิงทรัพย์ถูกขังในบ้าน"


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ต.อุทิศ สุดใจ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 115/24 หมู่บ้านเมืองประชา ซอย 14 หมู่ 10 ต.บางคูวัด ขณะนี้ถูกเจ้าของบ้านปิดประตูล็อกขังเอาไว้ ขอให้ไปควบคุม ตัวด้วย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิด เหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก. พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีรดิลก รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.อริยะ พันธ์ฟัก รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.พีรพล โชติกะเสถียร สวป. พ.ต.ท.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณไม่มีชื่อ พบนางวรรณวิภา ปลาทอง อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 108 หมู่ 10 ต.เขวาสินรินทร์ กิ่ง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ เจ้าของร้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่ง

"เปิดบ้านพบคนร้าย ตร.เข้าจับกุม"


โดยนางวรรณวิภามีสภาพใบหน้าและศีรษะถูกกระแทกด้วยของแข็งบวมปูด ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกบีบอย่างรุนแรง นอกจากนี้ บริเวณหน้าร้านยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน มวท 16 กรุงเทพมหานคร ของคนร้ายจอดอยู่ ส่วนประตูบ้านถูกล็อกด้วยกุญแจ และทราบจากนางวรรณวิภาว่าคนร้ายถูกขังอยู่ภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นางวรรณวิภาไขกุญแจเปิดประตูเข้าไปพบคนร้ายทราบต่อมาชื่อ น.ส.ดวงใจ หรือต้น กล่ำเครือ อายุ 29 ปี และ น.ส.พัชรี หรือตาม กล่ำเครือ อายุ 24 ปี ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 158/3 หมู่ 1 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงควบคุมตัวเอาไว้พร้อมของกลางเครื่องช็อตไฟฟ้าสีดำ ยาวประมาณ 7 นิ้วครึ่ง เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยี่ห้อ JinAn

"อ้างมานวดเผลอโดนช็อต แต่สู้ถูกโจรจับหัวโขกผนังปูน"


สอบปากคำนางวรรณวิภา ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งซักผ้าอยู่หน้าร้าน คนร้ายทั้งคู่ขี่รถมาจอดทำทีสอบถามว่านวดหลังคิดชั่วโมงละเท่าไหร่ จึงตอบไปว่าชั่วโมงละ 100 บาท จากนั้นคนทั้ง 2 เดินเข้าไปในร้าน โดยหนึ่งในคนร้ายทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ดวงใจ อ้างว่าปวดหลัง พร้อมกับขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียง ปล่อยให้ น.ส.พัชรี คนร้ายอีกคนนั่งดูทีวีอยู่ในร้าน

ระหว่างนั้นรู้สึกเอะใจ เนื่องจากไม่เคยเห็นหน้าคนทั้งคู่มาก่อน จึงเดินออกไปล็อกประตูร้าน แล้วกลับมานวดให้ น.ส.ดวงใจ ขณะก้มหน้าก้มตานวดหลังให้ น.ส.ดวงใจ อยู่นั้น รู้สึกว่าด้านหลังเหมือนถูกไฟฟ้าช็อต เนื้อตัวเริ่มชา หลังตั้งสติได้หันกลับไปดูพบ น.ส.พัชรียืนถือเครื่องช็อตไฟฟ้า และปรี่เข้ามาช็อตที่เอวอีก ด้วยความตกใจกลัวเข้าแย่งเครื่องช็อตจาก น.ส.พัชรีเกิดต่อสู้กันขึ้น น.ส. ดวงใจเข้ามาช่วยกันจับตนลากไปหน้าห้องน้ำจับศีรษะโขกกับผนังปูนหลายครั้ง

"อ้างไม่ได้หวังทรัพย์สิน แค่ไม่พอใจเจ้าของร้านถามจู้จี้"


พยายามตะโกนเรียกให้คนช่วย กลับถูกคนร้ายบีบคออย่างแรง เสี้ยววินาทีเป็นตายใกล้จะหมดลมหายใจ มีเพื่อนบ้านตะโกนถามเข้ามาว่าทำอะไรกัน ทำให้คนร้ายตกใจผละออกจากร่าง จึงฉวยจังหวะวิ่งหนีไปเปิดประตูออกมาแล้วปิดประตูล็อกกุญแจด้านนอกขังคนร้ายเอาไว้ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบ

พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพ ส่วนการประสงค์ต่อทรัพย์นั้นยังให้การปฏิเสธ ซึ่งจะต้องสอบสวนขยายผลต่อไป ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาทั้ง 2 อ้างเพียงว่าหลงทางมาและพบว่ากำลังปวดหลังจึงมานวดในสถานที่ดังกล่าว และไม่พอใจเจ้าของร้านที่ชอบถามจู้จี้พี่สาว จึงได้ก่อเหตุทำร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์