2โจรบุกปล้นแบงก์กวาด4.2แสน ได้เงินเสร็จลั่นขอเบิกไปใช้ก่อน

 6 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปล้นเงินในธนาคารธนชาต สาขาถนนพระราม 2

 เลขที่ 54/9-12 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานประจำเคาน์เตอร์ 2 คน และลูกค้าชาย 1 คนที่เข้ามาใช้บริการขณะเกิดเหตุ ยืนรอให้การอยู่ในอาการตกใจ

สอบสวน นายมงคล เดชะโชควิวัฒน์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นผู้มาใช้บริหารธนาคาร

 ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนำเงินสดมาฝากกับพนักงานเคาน์เตอร์ที่ 1 จำนวน 20,000 บาท ระหว่างนั้นชาย 2 คน ทั้งคู่รูปร่างท้วม ตัดผมรองทรง คนแรกสวมเสื้อสีแดงคลุมทับด้วยแจ๊คเก็ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ส่วนอีกคนสวมเสื้อแขนยาวสีเทา มีกระเป๋าเป้สะพายด้านหน้า สีน้ำเงิน โดยทั้งคู่มายืนทำท่าเหมือนเป็นลูกค้าที่จะมาติดต่อธุรกรรมกับธนาคาร

จากนั้น ชายรายแรกเดินเข้ามาประกบยืนคู่กับตนที่หน้าเคาน์เตอร์

จากนั้นอีกคนก็เดินอ้อมเข้าไปด้านในเคาน์เตอร์หยิบเงินสดก้อนใหญ่จากลิ้นชักของพนักงานเคาน์เตอร์ 1 ออกมาใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลแล้วยัดใส่กระเป๋าเป้ที่สะพายมาโดยที่ไม่เห็นมีอาวุธมาข่มขู่ ขณะที่ชายรายแรกตบบ่าตนเองเบาๆ แล้วพูดว่า “ขอเบิกไปใช้ก่อนนะ” ก่อนที่คนร้ายทั้งคู่จะโบกรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ 468 กทม. จากบริเวณหน้าธนาคารเพื่อหลบหนี โดยมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 2 ขาออก ทั้งนี้คนร้ายไม่มีอาวุธและใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที

ด้าน พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. กล่าวว่า คนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 420,000 บาท

เบื้องต้นพบคนร้ายทั้งคู่ อายุราว 35-45 ปี ไม่ได้อำพรางใบหน้าซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน เมื่อเวลา 13.42 น.อาศัยเวลาที่พนักงานในเคาน์เตอร์ทำงานอยู่เพียง 2 คน ส่วนลูกค้าในธนาคารมีเพียงคนเดียวเข้ามาก่อเหตุ คาดว่าคงมาดูลาดเลาเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์