2เฒ่าคลั่งอ้างไล่ผี!ตีเมียดับ2



บ้าคุณไสย- ตำรวจสภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ควบคุมตัวนายชัยยุทธ แข็งแรง และนายคำบอง แข็งแรง พี่ชาย ที่อ้างเป็นหมอเทวดา หลังจากทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิตอ้างว่าถูกปีศาจเข้าสิง ทั้งที่ป่วยเป็นความดันและเบาหวาน

เฒ่า 2 พี่น้องชาวอุดรฯ บ้าคุณไสยทำตัวเป็นหมอเทวดาปราบผี รุมตี กระทืบเมียที่ล้มป่วยดับคาบ้าน

อ้างตัวเองเป็นร่างทรงเสด็จพ่อร.5 และปู่ศรีสุทโธ ทำพิธีไสยศาสตร์รักษาเมียตัวเองและน้องสะใภ้ ที่ป่วยเป็นโรคความดัน-เบาหวาน บอกว่าปีศาจเข้าสิงทุบตีกับไม้กวาด กระทืบจนสลบ ก่อนลากเข้าห้องน้ำเอาน้ำราดหวังให้ฟื้น แต่สองแม่เฒ่าทนความเจ็บปวดไม่ไหวสิ้นใจตาย ลูกสาวเข้าไปห้ามยังถูกตีจนต้องหามส่งร.พ. เลยถูกตร.รวบยัดห้องขังทั้งคู่

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท. บรรจบ สีหานาวี สารวัตรเวรสภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักครูโรงเรียนนางัว หมู่ 2 ต.นางัว อ.น้ำโสม จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก. พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทองเนียม รองผกก.สส. แพทย์เวร ร.พ.น้ำโสม เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง และมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสาขาน้ำโสม

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกเสาสูง ที่เชิงบันไดขึ้นบนบ้านพบศพนางลอง แข็งแรง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 11 ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู นุ่งผ้าถุงลาย นอนเสียชีวิตอยู่ ห่างออกไป 3 เมตร ซึ่งเป็นห้องน้ำพบศพ นางสมบูรณ์ แข็งแรง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 8 ต.ทุ่งฝน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ใส่เสื้อลายดอกม่วงฟ้า นุ่งผ้าถุงลาย
นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นในห้องน้ำ สภาพศพของทั้ง 2 เหมือนกันคือ ตามร่างกายโดนตีด้วยไม้มีรอยแตกจนเลือดซึมออกมา และมีร่องรอยฟกช้ำไปทั่ว และที่จมูกและปากมีเลือดไหลออกมา

ใกล้บันไดหน้าห้องน้ำพบแคร่ไม้ไผ่ตั้งอยู่
 
หน้าแคร่ไม้ไผ่มีเสื้อผ้าหมอนมุ้ง บนแคร่พบเครื่องเซ่น ดอกไม้ธูปเทียนวางอยู่ ข้างหน้ากองเสื้อผ้ามีกองไฟก่อไว้ และพบชาย 2 คนคือ นายชัยยุทธ แข็งแรง อายุ 58 ปี สามีนางลอง สวมเสื้อผ้าชุดขาว ใส่สร้อยคอลูกประคำ และนายคำบอง แข็งแรง อายุ 62 ปี พี่ชายของนายชัยยุทธ และเป็นสามีของนางสมบูรณ์ ทั้ง 2 คนนั่งประนมมือกำลังทำพิธีทางไสยศาสตร์อยู่หน้ากองไฟ

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกคือ น.ส. นัฐยา แข็งแรง อายุ 28 ปี ลูกสาว นายคำบองและนางสมบูรณ์ เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลนางัว ตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำไปทั่ว ขณะนี้เพื่อนๆ นำส่งร.พ.น้ำโสม จึงควบคุมตัวนายชัยยุทธและนายคำบองไปสอบสวนที่สภ.น้ำโสม

จากการสอบสวนน.ส.นัฐยาให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธซึ่งเป็นอาของตน อ้างว่าเป็นร่างทรงของเสด็จพ่อร.5 ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร-5208 อุดรธานี พร้อมด้วยนางลอง ภรรยา ออกจากบ้านผือ ไปรับพ่อของตน ซึ่งอ้างว่าเป็นร่างทรงของปู่ศรีสุทโธ ที่รักษาคนไปทั่ว และจะพากันมารักษาตัวนางสมบูรณ์และนางลองทางพิธีไสยศาสตร์ที่บ้านพักของตน ซึ่งแม่ของตนพักอยู่ เนื่องจากทั้ง 2 คนป่วยเป็นโรคความดันและโรคเบาหวาน แต่ทั้งนายชัยยุทธและนายคำบองบอกว่า ทั้งแม่และอาสะใภ้ป่วยเพราะมีผีปีศาจเข้าสิงอยู่ จะต้องทำพิธีไล่ผีออกจึงจะหาย โดยทั้งอา อาสะใภ้ และพ่อ เดินทางไปถึงบ้านตนในเวลาเที่ยงคืน พร้อมด้วยเครื่องเซ่น

น.ส.นัฐยาให้การต่อไปว่า

หลังจากนั้นทั้งพ่อและอาจึงได้ให้นางสมบูรณ์ แม่ของตนนอนลง จากนั้นทั้งพ่อและอาก็ทำพิธีและใช้ไม้ก้านมะพร้าวตี พร้อมทั้งขึ้นกระทืบบนร่างของแม่เพื่อไล่ผี ทำให้แม่ทนไม่ได้ก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ทั้ง 2 คนก็บอกว่าผีไม่ยอมออก จึงใช้ด้ามไม้กวาดตีและกระทืบซ้ำจนแม่ตนสลบไป ทั้ง 2 คนก็บอกว่าประเดี๋ยวนางสมบูรณ์ก็จะฟื้นขึ้นมาเอง จากนั้นทั้ง 2 คน ก็มาทำแบบเดียวกับนางลอง อาสะใภ้ตนอีก จนสลบไป ตนทนไม่ได้ก็ร้องห้าม แต่ถูกพ่อและอาทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ จึงวิ่งออกไปร้องบอกให้เพื่อนบ้านช่วยนำส่งร.พ.น้ำโสม และทราบว่าต่อมา ทั้งพ่อและอาได้ลากร่างของแม่ เข้าไปในห้องน้ำใช้น้ำราดเพื่อให้ฟื้นแต่แม่เสียชีวิตแล้ว

หลังจากนั้นพ.ต.ท.บรรจบ สีหานาวี สว.เวรฯ จึงชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์ร.พ.น้ำโสม แล้วสันนิษฐานว่า

นางสมบูรณ์และนางลอง เสียชีวิตเนื่องจากตับและม้ามแตก จากผลของการโดนกระทืบและโดนตีด้วยด้ามไม้กวาด หลังจากนั้นพ.ต.ท.บรรจบจึงดำเนินคดีกับนายชัยยุทธ แข็งแรง และนายคำบอง แข็งแรง หมอเทวดาทั้ง 2 ในข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์