2หนูน้อยจมบ่อปลาตาย

"รับแจ้งเด็กจมน้ำเสียชีวิต"


เวลา 17.30 น. วันเดียวกัน ร.ต.ท.สุพล มีศิลป์ ร้อยเวร สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 340/1 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง

จึงรุดไปที่เกิดเหตุทางเข้าคลังสินค้าลาดกระบัง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บริเวณทางเดินถูกน้ำท่วมสูงราว 1 เมตร พบศพด.ช.นันทกร ประติมาหงส์ทอง อายุ 6 ขวบ หรือน้องเฟิร์ส และด.ญ.วราพร นามวิชัย หรือน้องแมงปอ อายุ 6 ขวบ ที่ชาวบ้านนำขึ้นมา

"ทุกปีน้ำจะท่วมทางเข้าบ้าน"


นายวสันต์ นามวิชัย อายุ 37 ปี บิดาของน้องแมงปอ เจ้าหน้าที่รปภ.คลังสินค้าประตู 3 ให้การว่า น้องแมงปอเป็นลูกสาวคนเล็ก ปกติตนและครอบครัวพักอยู่ในเพิงไม้ไม่มีเลขที่

ปลูกอยู่ในที่ดินของบ้านพ่อตา ทุกปีน้ำจะท่วมทางเข้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุ น้องเฟิร์สซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันแวะมาค้างที่บ้านเนื่องจากโรงเรียนปิดเทอม วันนี้เวลา 17.00 น.


"สันนิษฐาน ไม่รู้ว่าบ่อปลาเดินตกไปเลยจมน้ำดับ"


ลูกสาวคนโตกลับมาบ้านไม่พบน้องจึงตะโกนเรียก และเดินลุยน้ำหลังบ้านพบศพน้องเฟิร์สหน้าคว่ำลอยน้ำอยู่ จึงช่วยกันค้นหาร่างน้องแมงปอต่อ จนพบจมบริเวณบ่อปลาใกล้ถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กทั้งสองคนออกไปพายเรือเล่นน้ำท่วม และเดินลงไปเล่นน้ำจนพลัดตกลงไปในบ่อปลา โดยไม่รู้ว่าเป็นบ่อเพราะน้ำท่วมจนมองไม่เห็นขอบบ่อ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์