2หนุ่มเปิดเว็บแพร่คลิปดาราทำธุระส่วนตัว

2หนุ่มเปิดเว็บแพร่คลิปดาราทำธุระส่วนตัว

ตร.รวบ 2 หนุ่มแสบ เปิดเว็บไซต์เผยแพร่คลิปดารา-นักศึกษาสาวจำนวนมากในห้องน้ำ-เก็บเงินค่าสมาชิกเข้าชม สารภาพทำมากว่าปีอ้างแค่เผยแพร่ดึงคลิปจากเว็บอื่น ปัดแอบถ่าย


เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเปิดเว็บไซต์เก็บเงินสมาชิกดูคลิปแอบถ่ายดาราและนักศึกษาสาวจำนวนมากในห้องน้ำ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม
 
ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.ปอท. แถลงข่าวจับกุม นายภาณุวัฒน์ ลิ้มพัทยา อายุ 26 ปี ชาว จ.อ่างทอง และนายสันติภาพ สิงสาด อายุ 27 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์เข้าข่ายลามกอนาจาร
    
พ.ต.อ.สมพร กล่าวว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้เสียหายซึ่งมีหน้าตาคล้ายนางเอกชื่อดัง รวมถึงนักศึกษาและพนักงานบริษัทจำนวนกว่า 20 ราย
 
เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ปอท. ว่ามีคนร้ายนำกล้องไปติดตั้งในห้องน้ำ เพื่อแอบถ่ายผู้เสียหายขณะทำธุระส่วนตัว แล้วนำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอายเสียชื่อเสียง จึงสั่งให้สืบสวนจนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้แอบถ่ายได้ 1 ราย และสามารถขยายผลกระทั่งจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่านายภาณุวัฒน์ หนึ่งในผู้ต้องหา ระหว่างกระทำความผิด ได้บวชเป็นพระในวัดแห่งหนึ่งที่ จ.อ่างทอง และเพิ่งสึกเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม
    
จากการสอบสวนนายสันติภาพให้การรับสารภาพว่า ตนและนายภาณุวัฒน์ รู้จักกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต
 
จากนั้นจึงร่วมกันเปิดเว็บไซต์เผยแพร่ภาพและคลิปลามกอนาจาร โดยมีหน้าที่เป็นผู้ดูแลเว็บ ขณะที่นายภาณุวัฒน์เป็นฝ่ายการตลาด และคอยติดต่อกับผู้เสียหายเพื่อข่มขู่ เรียกเงิน หากใครไม่ยินยอมจะนำเผยแพร่ในเว็บไซต์ ทั้งนี้มีการเรียกเก็บค่าสมัครสมาชิกไอดีละ 300 บาท โดยใช้บัตรเติมเงินออนไลน์ในการสมัครเพื่อเข้าชมคลิป ซึ่งพวกตนไปนำคลิปมาจากเว็บไซต์อื่นๆ อีกต่อหนึ่ง ทำมาแล้วกว่า 1 ปี มีรายได้กว่า 3 หมื่นบาท อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้นำกล้องไปติดตั้งเพื่อแอบถ่ายแต่อย่างใด มีหน้าที่เพียงแต่เผยแพร่คลิปเท่านั้น
    
พ.ต.อ.สมพร กล่าวฝากเตือนไปยังผู้ใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ ให้สังเกตว่ามีวัตถุแปลกปลอมภายในห้องน้ำหรือไม่
 
เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับตน พร้อมฝากเตือนไปยังกลุ่มผู้กระทำความผิดให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองราย เพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการกระทำความผิดต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์