2หนุ่มอังกฤษถูกมอมยาสิ้นสติต้องหามส่งโรงพยาบาล

"ถูกมอมยา อาการหนักต้องหามส่ง รพ."


สองหนุ่มชาวอังกฤษ เข้าไปเที่ยวผับย่านราชดำริ ถูกมอมยาหมดสติ โชคดีคนขับรถแท็กซี่ช่วยไว้ทัน แต่อาการหนักไม่รู้สึกตัวต้องหามส่งโรงพยาบาล

(20พย.) เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติ 2 คน ถูกมอมยาหมดสติอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมเบล แอล ปริ้นเซส สุขุมวิทซอย 5 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

"คาดถูกวางยา ไม่พบกลิ่นสุรา"


ที่เกิดเหตุพบชายชาวต่างชาติ 2 คน นอนหมดสติอยู่บนเตียงนอนของโรงแรมดังกล่าวสอบถามพนัก งานทราบชื่อ คือนายเอเวอริท อายุ 30 ปี และนายเบิร์ก อายุ 30 ปี ทั้งสองคนเป็นชาวอังกฤษ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว ตรวจสอบไม่พบกลิ่นสุราคาดว่าทั้ง 2 คน น่าจะถูกมอมยาจนหมดสติ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

จากการสอบสวนนายทองบาง จารุสิงห์ คนขับรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทย-387 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับรถพาชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คนมาส่งที่โรงแรมทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ได้รับว่าจ้างจากชายทั้ง 2 คน มาจากถนนข้าวสาร ให้ไปส่งที่ร้านสตาร์ดรัค ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. และจอดรถรอชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คนอยู่หน้าร้านดังกล่าว

"ยังไม่ทราบทรัพย์สินอะไรหายไปเพราะยังไม่ได้สติให้สอบถาม"


จากนั้นช่วงประมาณ 02.00 น. ชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คนออกมาจากร้าน แล้วให้ไปส่งที่โรงแรมที่พักเพื่อไปเอาสัมภาระ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ไม่มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด เมื่อเอาสัมภาระแล้วชายทั้ง 2 คนก็ได้กลับไปเที่ยวที่ร้านเดิมอีก จนกระทั่งเวลา 03.30 น. ทั้งสองคนออกก็เดินออกมาจากร้านในสภาพที่ไม่ได้สติ โดยในพนักงานในร้านต้องช่วยกันพยุงขึ้นรถแท็กซี่ จากนั้นได้พาทั้ง 2 คนไปที่โรงแรมแต่ปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทรัพย์สินของชายชาวอังกฤษทั้ง 2 คน มีอะไรหายไปบ้างเนื่องจากทั้ง 2 คนไม่ได้สติเลย จึงไม่สามารถสอบถามได้คงต้องรอจนกว่าแพทย์จะปฐมพยาบาลจนฟื้น และทำการสอบสวนถึงเหตุการณ์เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์