2สาวเปิดศึกตบตีในร้านทองตาย1ศพ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 13.30 น.  วันที่  5  ม.ค. พ.ต.ท.เทวินทร์  ไชยยา สวส.สภ.พาน จ.เชียงราย  ได้รับแจ้งเหตุมี 2 สาวเปิดศึกยื้อแย่งสร้อยคอทองคำกัน และทะเลาะวิวาทตบตีมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในร้านทอง “เจริญทรัพย์” เลขที่ 412/14  หมู่ที่ 12  ตลาดสดหกแยก ต.เมืองพาน อ.พาน จึงรีบไปตรวจสอบ 

พบร่างของนางทองเทียม  ชุ่มอูบ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192  หมู่ที่ 1 ต.เวียงห้าว อ.พาน  นอนหงายเป็นลมสิ้นสติ  ปากซีดมือเท้าเขียวคล้ำ  ใบหูฉีกขาด  กะโหลกด้านหลังบวมปูด จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ปั๊มหัวใจ  เป็นเวลากว่า 20 นาที   ปรากฏว่านางทองเทียม ได้เสียชีวิตลง

ในที่เกิดเหตุ พบน.ส.ศรีวัลย์ ตาสาย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่  69 หมู่ที่ 1 ต.เวียงห้าว  อ.พาน คู่กรณีทะเลาะวิวาทกัน ยังคงยืนรออยู่เพื่อมอบตัวกับตำรวจ จากการสอบสวน น.ส.ศรีวัลย์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าได้นำสร้อยคอทองคำของคนตายที่มาจำนำไว้กับตน 1 เส้น มาจำนำที่ร้านทอง “เจริญทรัพย์”  เพื่อนำเงินไปชำระหนี้ของกองทุนกู้ยืมที่หมู่บ้าน และได้เงินกู้งวดใหม่

ต่อมาช่วงบ่ายตนได้มาไถ่ถอนสร้อยคอทองคำกลับคืนจากทางร้านทอง  ในขณะที่กำลังจะออกจากร้าน  พบผู้ตายขี่รถตามมาพบตนที่ร้านทอง และมาขอดูใบจำนำ  กระทั่งเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยผู้ตายต่อว่าตน ที่แอบนำสร้อยทองคำของคนตายมาจำนำโดยไม่ได้รับอนุญาต และเกิดการลงไม้ลงมือตบตีกอดรัดฟัดเหวี่ยง ดึงผม กัดใบหู และตนได้ผลักคนตายล้มศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต    ตำรวจจึงตั้งข้อหา“ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยไม่มีเจตนาฆ่า”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์