2สาวกดตู้ATMถูกกินบัตร ตกใจจิ้มหลายทีจอกระเด้ง ยันไม่ได้ทุบทำลายตู้

2สาวกดตู้ATMถูกกินบัตร ตกใจจิ้มหลายทีจอกระเด้ง ยันไม่ได้ทุบทำลายตู้


2สาวกดตู้ATMถูกกินบัตร ตกใจจิ้มหลายทีจอกระเด้ง ยันไม่ได้ทุบทำลายตู้

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.พุทธิพงษ์ ชื่นชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วถูกตู้กินบัตรเอทีเอ็ม จึงทุบตู้จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยพัทยา 16 ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลับรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบูทของธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาวอล์กริ้งสตรีท โดยมีหญิงสาว 2 คน รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม พบว่าที่บริเวณฝาด้านบนจอทำรายการเปิดอ้าออก และไม่ได้รับความเสียหายใดๆ 

สอบสวน น.ส.รัตนา มาศสำโรง อายุ 21 ปี ให้การว่า ขณะที่ตน พร้อมด้วย น.ส. ศิณีนาค นนทศิลา เป็นเพื่อนสาว กำลังทำการกดถอนเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม ดังกล่าว เพื่อจะนำเอาเงินไปเที่ยวยามราตรี แต่ในช่วงที่ตนนั้นทำรายการนั้น ตู้เกิดการเออร์เรอร์แล้วกินบัตร เอทีเอ็ม ของตน ต่อมาจึงพยายามที่จะกดยกเลิกการทำรายการโดยกดซ้ำหลายที่ จู่ๆ จอด้านบนที่ทำรายการกลับกระเด้งออกมา และเห็นบัตรเอทีเอ็มของตนเอง จึงได้หยิบบัตรของตนเองออก และไม่ได้ทำการทุบตู้เอทีเอ็มแต่อย่างใด จนมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจนทำร้ายตู้เอทีเอ็ม  

ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้ให้หญิงสาวทั้ง 2 ลงบันทึกเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่ได้ทำให้เสียทรัพย์ ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากตู้เอทีเอ็ม ดังกล่าวนั้นเกิดการชำรุดอยู่แล้ว เมื่อมีผู้ไปใช้บริการจึงเกิดการกระเด้งออกมาเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์