2ศพคาเก๋ง-ยิงหัวโหดดับเสี่ย-เมีย


ยิงโหดดับเสี่ยขายรถพร้อมเมียคาเก๋ง ตำรวจสามพรานรับแจ้งมีคนขับรถตกถนนตาย ไปตรวจสอบพบเป็นศพถูกจ่อยิงหัวตายสยองทั้งผัวเมีย คนตายเป็นเสี่ยเจ้าของร้านขายจักรยานยนต์ มีร้านหลายสาขาในเมืองกาญจน์ เคยไล่พนักงานออกพร้อมแจ้งความดำเนินคดีเพราะจับได้ว่ายักยอก แถมยังทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ สงสัยปมฆ่าล้างแค้นหรือไม่ก็ล้างหนี้

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ร.ต.ท. ปรัชญา บูรณัติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามพราน รับแจ้งจากสายตรวจ ต.ตลาดจินดา ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตในรถ 2 ราย เหตุเกิดริมถนนสายพระประโทณ-บ้านแพ้ว ก.ม.ที่ 17-700 หมู่ที่ 5 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่นโคร โนส สีดำ จอดอยู่ในพงหญ้าข้างทาง หันหน้าไปทางอ.บ้านแพ้ว สภาพหน้ารถพังยุบ ในห้องโดยสารที่นั่งคนขับพบศพชาย 1 ศพ และที่นั่งข้างคนขับมีศพหญิงอีก 1 ศพ แต่เมื่อตรวจสอบกลับพบว่าทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่ศีรษะ จึงรายงานให้พ.ต.อ.มานูญ เชวงเกียรติ ผกก.สภ.สามพราน ทราบ ต่อมา พ.ต.อ.มานูญ รุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพล.ต.ต. ศักดิ์ชัย ตันบุญเอก ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท. อรรณพ นวมนาคะ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดประเสริฐ รองผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชร.พ.สามพราน เจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำศพคนทั้ง 2 ออกมา ทราบชื่อผู้ชายคือนายประสิทธิ์ชัย พงศ์ปฏิมาพรรณ อายุ 36 ปี หรือเสี่ยเชษฐ์ เจ้าของธุรกิจร้านขายรถจักรยานยนต์หลายสาขา ที่จ.กาญจนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 73/8 ถ.อู่ทอง ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หลังกกหูซ้าย และขวา ข้างละ 1 นัด ส่วนผู้หญิงทราบชื่อคือ น.ส.อ้อมใจ มีเท อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.4 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูขวาทะลุโหนกแก้มซ้าย 1 นัด ทรัพย์สินในตัวฝ่ายชายพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เอกสารส่วนตัวและเงินสดเล็กน้อย ฝ่ายหญิงพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เอกสารส่วนตัว เงินสดธนบัตรฉบับละ 100 บาท และธนบัตรย่อยรวมพันบาทเศษ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถอีกครั้งอย่างละเอียดพบว่า รอบๆ ตัวรถไม่มีร่องรอยรูกระสุนปืน ที่หน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างแรง จนกระ โปรงหน้าหักงอ แต่ไม่เสียหายถึงห้องโดยสาร ท้ายรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนกันชนด้านหน้าติดแผ่นป้ายทะเบียน กง-2584 กาญจนบุรี ที่กระจกหน้ารถด้านซ้ายมีแผ่นป้ายการเสียภาษีระบุว่าเป็นรถยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน บน-7834 กาญจนบุรี ส่วนเครื่องยนต์ในรถเป็นยี่ห้อโตโยต้า

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ยินแต่เสียงปืนดังสนั่นตั้งแต่เวลา 03.00 น. แต่กลัวและไม่กล้าออกมาดู เพราะมืดและเปลี่ยวมาก จนกระทั่งตอนเช้ามีชาวบ้านขี่จักรยานยนต์ผ่านไป จึงเห็นว่ารถเปิดไฟอยู่และเห็นหน้ารถทิ่มลงไปในดงหญ้าข้างถนน และมีคนอยู่ในรถมีเลือดเปรอะเปื้อนเต็มไปหมดคิดว่าถูกรถชนจึงโทร.แจ้งตำรวจ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบกลับพบว่าถูกฆ่าตาย

พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าวว่า จากการติดต่อไปยังบ้านของผู้ตาย ทราบว่าคนทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส สำหรับนายประสิทธิ์ชัยเป็นน้องชายของนายกิติวัฒน์ พงษ์ ปฎิมาพรรณ เลขานุการนายกอบจ.กาญจนบุรี มีฐานะร่ำรวย ขณะนี้ได้เชิญตัวญาติมาสอบปากคำแล้ว สำหรับเรื่องป้ายทะเบียนรถซึ่งไม่ตรงกับแผ่นป้ายวงกลมที่ขับมานั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

พ.ต.ท.ธวัชชัยกล่าวว่า นอกจากเรื่องทะเบียนต่างๆ แล้ว ยังให้ตรวจสอบอีกว่ารถที่ผู้ตายที่ขับมานั้นเกิดอุบัติเหตุใดหรือไม่ เพราะคาดว่าจะมีการชนกันมา และขับหนีโดยมีรถคนร้ายตามมา เพราะสภาพหน้ารถมีการชนอย่างแรง แต่รอบๆรถไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน และไม่มีชิ้นส่วนของรถส่วนใดหลุดออกมา เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเรื่องขับรถชนท้ายกันแล้วขับหลบหนี จึงถูกตามมายิงเพราะความโกรธแค้น ส่วนอีกประเด็นอาจเป็นเรื่องการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ต้องรอผลการสอบสวนโดยละเอียดก่อน

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของคนทั้ง 2 พบว่ามีการติดต่อกับบุคคลอื่นหลายหมายเลขด้วยกันทั้งรับสาย โทร. ออก ไม่ได้รับสาย โดยครั้งสุดท้ายมีการติดต่อ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 เม.ย. สำหรับนายประสิทธิ์ชัยนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจค้ารถจักรยานยนต์แล้ว ยังมีธุรกิจปล่อยเงินกู้ และที่ผ่านมานายประสิทธิ์ชัย เคยไล่พนักงานออกหลายราย และแจ้งความดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ ฉ้อโกง อาจเกี่ยวข้องกับการสังหารคนทั้งสองก็เป็นได้ หรืออีกประเด็นคืออาจถูกลวงมาฆ่าล้างหนี้เงินกู้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์