2มือปืนประกบ-รัวดับผจก.แพปลาคาสี่แยก

2 มือปืนควบปิกอัพยิงดับผจก. แพปลาขนาดใหญ่ อ.กันตัง จ.ตรัง ดับสยองขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่สี่แยก เผย 2 มือปืนเข้ามาประกบแล้วสาดกระสุนใส่ 6 นัดซ้อนตายคาที่ ตร.ตั้งปมขัดแย้งธุรกิจแพปลาและชู้สาว แต่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นการเมืองท้องถิ่น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. พ.ต.ท. ปรีชา คงกลอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันกลางสี่แยก หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองกันตัง จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และนำกำลังรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบเพียงรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ดีโฟร์ดี ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ หมาย เลขทะเบียน บฉ-2983 ตรัง จอดอยู่กลางถนนฝั่งด้านข้างสำนักงานเทศบลเมืองกันตัง มุ่งหน้าไปทางต.กันตังใต้ สภาพประตูด้านฝั่งคนขับระหว่างแค็บ พบรอยกระสุนปืนจำนวน 2 รู ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลกันตังก่อนหน้าแล้ว จากนั้นโรงพยาบาลกันตังส่งตัวผู้บาดเจ็บมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตรัง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อว่านายสมนึก ผดุงวิทย์วิทยา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ถนนคลองภาษี ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง ผู้จัดการแพปลาฮ่วงเพ้ง


ของนายวิศิษฐ์ ภมรวิศษฐ์ หรือโกช้าง อดีตผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองกันตัง โดยเป็นแพปลาขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านแหลมม่วง หมู่ที่ 4 ต.บางเป้า อ.กันตัง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสมนึก ผู้ตายขับรถกระบะมาเพียงลำพัง ในขณะที่จอดรถติดไฟแดง มีคนร้าย 2 คน ใช้รถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน ไม่ทราบสี และหมายเลขทะเบียน ขับมาประกบรถของนายสมนึก แล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ 6 นัด กระสุนเข้าที่ศีรษะ 3 นัด แขนขวา 2 นัด และหลัง 1 นัด รวม 6 นัด แล้วขับรถหลบหนีไปเบื้องต้นทางครอบครัวของนายสมนึก ยืนยันว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร รวมทั้งไม่เคยมีปัญหาในเรื่องงานที่ทำอยู่ เนื่องจากไม่เคยพูดหรือบ่นถึงปัญหาใดๆ จึงไม่รู้ว่าสาเหตุจะมาจากเรื่องใดกันแน่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้ คือความขัดแย้งส่วนตัว ธุรกิจที่ผู้ตายทำอยู่ และเรื่องชู้สาว ส่วนประเด็นอื่นเช่นเรื่องการเมือง ก็ยังไม่ตัดทิ้ง แม้จะมีน้ำหนักน้อยที่สุดก็ตาม ซึ่งจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์