2มือปืนทมิฬบุกยิงนักธุรกิจร้อยล้านสาหัส

2มือปืนทมิฬบุกยิงนักธุรกิจร้อยล้านสาหัส

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.ไผ่พนา เพ็ชรเย็น ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่บริเวณลานจอดรถโรงแรมฟีราเทล เลขที่ 1/1-6 ซอยไทยจังโหลน 22 ถนนกาญจนวนิช บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูคาดขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพใหม่เอี่ยม ซึ่งเป็นรถของคนร้ายล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังเสียหาย และยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก หมวกแก๊ป 1 ใบ นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน พวงกุญแจ และถุงกระดาษที่มีซองปืนอยู่ภายใน คาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.สะเดา ทราบชื่อนายวิชัย หงส์อัครพันธ์ อายุ 59 ปี เสี่ยร้อยล้าน เป็นเจ้าของโรงแรมฟีราเทล

และนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่บ้านด่านนอก อ.สะเดา มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด และลำคออีก 1 นัด อาการสาหัส แพทย์ต้องนำตัวส่งต่อที่ รพ.หาดใหญ่
    
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิชัย ได้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กล 3633 สงขลา

เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถข้างโรงแรม มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.เข้ามาประกบ ก่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่หลายนัด แต่นายวิชัยแข็งใจขับรถพุ่งชนรถคนร้ายจนรถล้มคว่ำและได้รับบาดเจ็บ วิ่งกระโผกกระเผกแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาภรรยาและลูก ๆ ของนายวิชัยได้มาช่วยกันนำตัวส่ง่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้วิทยุสกัดจับเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแต่ก็ไร้วี่แวว

 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งธุรกิจ หรือเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนพยานหลักฐาน เเละตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์