รวบดต.คนดัง ลวงขืนใจสาว 15

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.อ.บดินทร์ ร้อยพรหมา รอง สว.ธุรการ ช่วยทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ สน.ห้วยขวาง

รับแจ้งเหตุชายต้องสงสัยกักขังหน่วงเหนี่ยวข่มขืนกระทำอนาจารเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ภายในห้อง 717 ชั้น 7 อาคารไนท์ แมนชั่น 2 ใกล้แยกเหม่งจ๋าย ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงาน พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ห้องเกิดเหตุพบ น.ส.กิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นปี 1 โรงเรียนพณิชยการแห่งหนึ่งพักอยู่ละแวกถนนบำรุงเมือง แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. นุ่งกระโจมอกนั่งน้ำตาซึม อยู่กับหนุ่มใหญ่ไว้หนวดที่นุ่งผ้าขนหนูลักษณะยังไม่หายจากอาการมึนเมาอยู่บนโซฟากลางห้อง มีนายออย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนกะเทยของผู้เสียหายนั่งเงียบบริเวณมุมห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.(ญ) ฉัตรแก้ว วรรณฉวี พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ห้วยขวาง ไปสอบปากคำที่โรงพัก

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหา คือ ด.ต.ปฏิภาณ หรือดาบไวท์ สมะพันธ์ อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม บก.ปดส.

ตำรวจมือปราบคนดังที่เคยถูกชายฉกรรจ์ยิงบาดเจ็บ ขณะเข้าไปห้ามกลุ่มหญิงนักเที่ยววัยรุ่นทะเลาะกันหน้าผับซอยรัชดาภิเษก 6 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา เหตุการณ์ข่มขืนที่เกิดขึ้น ด.ต.ปฏิภาณปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างเด็กสมยอมร่วมหลับนอนเอง ไม่ได้ บังคับข่มขืนแต่อย่างใด หลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 15 ปี โดยมีผู้ปกครองของผู้เสียหายยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เหยื่อนักเรียนสาวให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนกับนายออยพากันไปเที่ยวร้านสแกน ซอยรัชดาภิเษก 6 ที่ ด.ต.ปฏิภาณไปนั่งประจำ


และเป็นร้านเดียวกับที่ดาบไวท์ถูกยิงเมื่อหลายเดือนก่อน ระหว่างนั้นเจอนายโอ๋ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของดาบไวท์เข้ามาตีสนิท ชักชวนพาไปหาที่พักให้ที่อพาร์ตเมนต์ ซอยรามอินทรา 23 เพราะเห็นว่าบ้านอยู่ไกล ตนจึงไปนอนค้างร่วมกับนายออย ส่วนนายโอ๋เจ้าของห้องไม่อยู่ด้วย แต่มารับตอนเช้าวันรุ่งขึ้นอ้างจะขับรถพาไปส่งบ้าน

น.ส.กิ๊บให้การต่อว่า พอเอาเข้าจริง นายโอ๋กลับขับรถพามาหาดาบไวท์ที่อาคารไนท์ แมนชั่น 2 โดยแวะซื้อเบียร์ และขนมขบเคี้ยวขึ้นไปด้วย


เมื่อเข้าไปภายในห้องเห็นดาบไวท์นั่งรออยู่แล้ว จากนั้นนายโอ๋กับดาบตำรวจ บก.ปดส. ที่นักเที่ยวกลางคืนในย่านรัชดาภิเษกรู้จักกันดีได้นำขวดแก้วคล้ายยาเคตามีนมานั่งเสพ เคล้าเสียงเพลงแดนซ์ที่เปิดดังลั่นสนั่นห้อง ส่วนตนและนายออยนั่งดูเฉยๆ จะกลับก็ไม่ได้ ไม่นานนักนายโอ๋ชิ่งออกจากห้อง ทิ้งให้ดาบไวท์อยู่ลำพังกับตนและนายออย เมื่ออาการมึนเมาได้ที่ ดาบไวท์ฉวยโอกาสเข้ามาใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนตนต่อหน้าต่อตาเพื่อนกะเทยจนถึงเช้า กระทั่งมีพลเมืองดีสงสัย จึงช่วยแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือได้สำเร็จ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง นำตัว ด.ต.ปฏิภาณ หรือดาบไวท์ไปค้นในห้องเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม


แต่ไม่พบยาเสพติด หรืออุปกรณ์การเสพยานรกตามที่เหยื่อสาวอ้าง อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดว่า ดาบไวน์อาจนำของกลางทิ้งไปก่อนตำรวจจะเปิดประตูแล้ว พนักงานสอบสวนจึงพาดาบตำรวจคนดัง รวมถึง น.ส.กิ๊บและนายออยไปตรวจปัสสาวะเพื่อเก็บตัวอย่างหาสารเสพติดไว้ แจ้งข้อหาดำเนินคดียาเสพติดอีกกระทง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์