ยิงเศรษฐีนีเงินกู้ดับคาซุปเปอร์มาร์เก็ต

มือปืนวัยรุ่นบุกยิงเศรษฐีนีเงินกู้พี่สาว ผอ.รพ.ท่าศาลา คาซุปเปอร์มาเก็ต สุดโหดทำทีซื้อของก่อนจ่อยิงดับ ตร.พุ่งปมฆ่าล้างหนี้

(4ธ.ค.) เวลา 07.00 น. พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ สว.เวรสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา ว่ามีคนถูกยิงเข้ารักษาตัวและเสียชีวิตขณะให้การช่วยเหลือ จึงเข้าทำการสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง สว.สส.กำลังชุดสืบสวน

พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางดวงฤดี เทพทอง อายุ
38 ปี อยู่ 1/2 ม.8 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกจ่อยิงเข้าบริเวณลำคอ 1 นัด ทรวงอก 1 นัด เบื้องต้นผู้ที่นำส่งแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่านางดวงฤดีถูกคนร้ายบุกเข้าไปยิงในซูเปอร์มาเก็ตของนางดวงฤดีเอง ที่บ้านอินนิน ม.8 ต.สระแก้ว ซึ่งเป็นซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่
หลังจากนั้น พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุทันที โดยพบว่าที่เกิดเหตุนั้นมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่จึงกันออก และตรวจหาหลักฐาน

เบื้องต้นนั้นพบว่าบริเวณข้างชั้นวางขายสินค้าพบรองกองเลือดกองใหญ่ แต่ไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวกับหัวกระสุนหรือ ปลอกกระสุนแต่อย่างใด สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ความว่าก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นวัยรุ่น
2 คน ขับรถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายมาจอดหน้าร้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายได้เข้าไปทำทีเป็นซื้อของและบอกให้นางดวงฤดี ไปหยิบของให้หลังจากที่นางดวงฤดี เดินไปที่ชั้นวางของวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 3 นัดกระสุนถูก 2 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้หลบหนีไปทันที ก่อนที่ญาติและเพื่อนบ้านรีบนำตัวส่ง รพ.แต่นางดวงฤดี ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ ได้เสียชีวิตลงในที่สุด สำหรับนางดวงฤดี จากการประมวลข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นพี่สาว (ญาติผู้พี่)ของ นพ.กิตติ รัตนสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าศาลา มีฐานะร่ำรวยในขั้นเศรษฐีนี นอกจากเปิดซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ใน ต.สระแก้วแล้ว ยังประกอบธุรกิจปล่อยเงินกู้รายใหญ่ใน อ.ท่าศาลา ซึ่งนับเป็นวงเงินหลายล้านบาท
เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุนั้นน่าจะมาจากความขัดแย้งในเรื่องของเงินกู้ หรือ อาจจะเป็นการว่าจ้างมือปืนมาฆ่านางดวงฤดี เพื่อล้างหนี้ก็เป็นได้
ส่วนประเด็นอื่นๆนั้นไม่พบความขัดแย้งในเรื่องอื่นๆที่พอมีมูลเหตุในการสังการ การสืบสวนจึงพุ่งเป้าไปที่ลูกหนี้เงินกู้ของนางดวงฤดีเป็นหลัก ส่วนมือปืนนั้นคาดว่าน่าจะเป็นมือปืนวัยรุ่นที่อยู่ใน อ.ท่าศาลา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์