ผู้ดีเปิดคดีเมียพาชู้ข้ามโลกฆ่าสามี

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์รายงานว่า ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ พิจารณาคดีพิศวาสฆาตกรรมข้ามโลก

ชู้รักในอังกฤษบินไปฆ่าสามีชาวปากีสถาน ซึ่งแต่งงานกันตามประเพณีคลุมถุงชน จำเลยในคดีนี้ คือนางยาซิรา เปอร์เวซ ชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน วัย 24 ปี และนายเอียน พริดเดิ้ล ชู้รักชาวอังกฤษ วัย 46 ปี เมื่อปี 2548 ฝ่ายหญิงถูกบังคับให้แต่งงานกับนาย กุราม มุกตาร์ ลูกพี่ลูกน้อง วัย 22 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในปากีสถาน แต่หลังเสร็จพิธีแต่งงานแล้ว นางยาซิราบินกลับมาใช้ชีวิตที่ประเทศอังกฤษตามเดิม ส่วนนาย กุรามยังมาด้วยไม่ได้ เพราะต้องรอทำเรื่องขอเอกสารพำนักในอังกฤษ จน 1 ปีถัดมา นางยาซิราลอบคบชู้กับนายเอียน เพื่อนร่วมงานชาวอังกฤษ อีกทั้งยังทำธุรกิจร่วมกัน โดยสามีในปากีสถานไม่ระแคะระคาย

ต่อมาช่วงปลายปี 2549 นางยาซิรากับนายเอียนวางแผนฆ่านายกุรามทิ้งเพื่อกำจัดมารหัวใจ

โดยในเดือนธันวาคม ทั้งสองคนตีตั๋วเครื่องบินไปปากีสถาน นางยาซิรานัดหมายนายกุรามมาพบที่ห้องพัก 109 โรงแรมคอนฟอร์ตอินน์ เมืองรวัลพินดีโดยลำพัง อ้างว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย แต่เมื่อนายกุรามเข้าไปในห้องก็ถูกนายเอียนใช้มีดหั่นเนื้อ ความยาว 7 นิ้ว แทงทะลุหน้าอกและช่องท้องจนเสียชีวิต จากนั้นทั้งสองจึงบินกลับสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ แต่หนีไม่รอด เพราะตำรวจปากีสถานแจ้งอังกฤษให้จับตัว

ในการสู้คดี ชู้รักทั้งสองคนให้การปฏิเสธและต่อสู้คดีว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมนายกุราม

โดยนางยาซิราอ้างว่า นายเอียนเป็นคนแทง ส่วนฝ่ายชายอ้างว่าไม่ได้อยู่ในห้องดังกล่าวขณะเกิดเหตุ แต่พนักงานโรงแรมและหลักฐานการบินชี้ว่าทั้งสองคนร่วมกันฆาตกรรมนายกุราม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์