มือปืนยิงเผาขนฆ่า นศ.ราชภัฏปี 3

นักศึกษา ม.ราชภัฏปี 3 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

ชะตาขาดชักชวนคนรู้จักไปฉลองวันเกิดให้กับหลานชาย ที่ร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองเพชรบุรี ถูกมือปืนแกล้งทำทีเข้าห้องน้ำ พอสบโอกาสชักปืนจ่อยิงที่ท้ายทอย คมกระสุนเจาะกะโหลกฝังใน ดับสยองคาที่ คาดสาเหตุมาจากการชำระแค้นส่วนตัว

นักศึกษา ม.ราชภัฏถูกลอบยิงเสียชีวิตรายนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.ท.เชิญ พรายมี สวส.สภ.อ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ร้านอาหารครัวเจ้าสัว ตั้งอยู่ริมถนนภูมิรักษ์ ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชร บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชบุรี แพทย์เวร รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถานเพชรบุรี

ที่เกิดบริเวณหน้าร้านอาหารมีประชาชนจับกลุ่มมุงดูวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ภายในร้านอาหาร บริเวณโต๊ะอาหารหมายเลข 14 พบศพนายวรวิทย์ ปลื้มอารมณ์ อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.ราชภัฏเพชรบุรี ปี 3 คณะเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 4 ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี สภาพนั่งตะแคงมือซ้ายจับเก้าอี้ เลือดไหลท่วมตัว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าที่กะโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้พบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อน เกิดเหตุ

ผู้ตาย ๆ ได้พาญาติสนิท ประกอบด้วยผู้หญิงและเด็กประมาณ 8 คน มาเลี้ยงวันเกิดให้กับหลานชายและรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว แต่ผ่านไปสักครู่เดียว ได้มีคนร้ายเป็นชาย เดินบุกเดี่ยวเข้ามาในร้านแล้วทำทีเดินออกไปที่ห้องน้ำ จากนั้นได้ชักอาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายที่ไม่ทันระวังตัว จนร่วงลงไปนอนจมกองเลือดกับพื้น เสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมกันนี้คนร้ายได้ข่มขู่ห้ามคนในร้านอย่าลุกขึ้น ก่อนหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ธยาน์ฤทธิ์ รอง ผบก.ภ. จว.เพชรบุรี

กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายคงจะมาเจอกับผู้ตายโดยบังเอิญในร้าน จึงออกจากร้านไปแล้วนำปืนกลับมายิงผู้ตาย ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากการชำระแค้นส่วนตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์