หมายจับสดน้ำกรดเร่งล่าอดีตแฟน

พนักงานสอบสวนเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่หน้า “น้องเค้ก” นักศึกษามหาวิทยาลัย พริตตี้รถยนต์สาวสวย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งพ่อแม่เหยื่อรีบเข้าให้ปากคำ เตรียมนำภาพถ่าย “ไอ้โหด” ไปให้ผู้เสียหายชี้ตัวถึงโรงพยาบาล
 
จากกรณีเหตุสลดใจ น.ส.อัญธิกา  ธรรมกิตติ หรือน้องเค้ก อายุ 21 ปี พริตตี้รถยนต์สาวสวย และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ถูกนายเอนก (สงวนนามสกุล) ชายใจโหดใช้น้ำกรดสาดหน้าจนเสียโฉม บาดเจ็บสาหัส หลังทั้งคู่รู้จักกันทางเว็บไซต์ “ไฮไฟว์”แล้วคบกันเป็นคู่รักพักใหญ่ ต่อมา น.ส.อัญธิกา ทราบว่าฝ่ายชายมีคดีพยายามฆ่าติดตัว จึงตีตัวออกห่าง จนถูกฝ่ายชายตามราวีไม่เลิก โดยพ่อแม่ของ น.ส.อัญธิกา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ แต่คดีไม่คืบ จึงร้องขอความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี
 
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส.สน.บางยี่เรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ประสานไปยังนายสุรศักดิ์ ธรรมกิตติ และนางกนกวรรณ แสงแก้ว พ่อและแม่ของ น.ส.อัญธิกา ผู้เสียหาย

ให้รีบมาให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สุนทร พิมพ์พา ร้อยเวร สน.บางยี่เรือ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอย่างเร่งด่วน เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนายเอนก (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ถูกกล่าวหา หากทั้งคู่ยืนยันว่านายเอนกเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแน่นอน เจ้าหน้าที่จะได้มีพยานหลักฐานเชื่อมโยงนำไปสู่การออกหมายจับต่อไป
 
พ.ต.ท.วิชัย กล่าวต่อว่าข้อมูลที่ได้ จากพ่อและแม่ของ น.ส.อัญธิกา อาจจะยังไม่เพียงพอ ขณะเดียวกันน้องเค้กก็ยังให้การไม่ได้ ซึ่งตนจะแก้ปัญหาด้วยการนำรูปถ่ายของนายเอนกไปให้น้องเค้กชี้ยืนยันที่โรงพยาบาลบางมด 1 ในวันที่ 1 ธ.ค. นี้

หากเจ้าตัวยืนยันได้ถูกต้อง ก็จะนำข้อเท็จจริงจากทุกฝ่ายไปยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับ และหากได้หมายจับมาแล้ว น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ ติดตามจับกุมตัว  นายเอนกมาดำเนินคดี แต่จนถึงเวลานี้ นายเอนกก็ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ต้องลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจในครั้งนี้ เป็นเพราะความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตี ตัวออกห่าง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์