โจ๋โหดรุมแทงม.6 ดับคางานวันเกิด

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 30 มิ.ย. 49 พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ เขียดแก้ว สารวัตรเวร สภ.อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุแทงกันตายบริเวณชายหาด แหลมโพธิ์ ม.5 ต.พุมเรียง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยศักดิ์ สินธุศักดิ์ ผกก. พ.ต.ท.ประภาษ พลรบ รอง ผกก.สส. นำกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาไชยา รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุบนถนนเลียบชายหาด พบศพนายภูริพัทธ์ หมวดสุข อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.1 ต.ป่าเว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนไชยาวิทยา สภาพสวมชุดนักเรียน เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมใต้ราวนมซ้าย 1 แผล นำศพส่ง รพ.ไชยา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนทราบว่าหลังเลิกเรียน นายภูริพัทธ์ ผู้ตายกับเพื่อนกว่า 10 คน ไปร่วมกินเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกันบริเวณชายหาดที่เกิดเหตุ โดยมีการซื้อเหล้าปลาอาหารนั่งกินกันอย่างครึกครื้น ระหว่างนั้น นายต้น ไม่ทราบนามสกุล วัยรุ่นในพื้นที่ และเป็นเพื่อนกับเจ้าของงานวันเกิด ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ได้แวะนั่งกินเหล้าด้วย ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะถึงขั้นดวลกำปั้นกับนายภูริพัทธ์ เพราะคิดว่านายภูริพัทธ์ พูดจาเสียดสีด่าว่า แต่นายต้น สู้ไม่ได้จึงแยกกลับไป

หลังจากนั้นไม่นานนายต้น ย้อนกลับมาพร้อมพวกอีก 5-6 คน เรียกนายภูริพัทธ์ ลุกจากโต๊ะออกไปปรับความเข้าใจริมถนน ก่อนจะรุมทำร้ายใช้มีดแทงนายภูริพัทธ์ตายคาที่ แล้วพากันหนีไป ซึ่งตำรวจรู้ชื่อกลุ่มวัยรุ่นโหดแล้ว และจะได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์