อังกฤษก็มีพ่อวิปริต-30ปีย่ำยีลูกสาว

เมื่อ 26 พ.ย. หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์รายงานว่า อลัน โกลด์แซ็ก ผู้พิพากษาศาลเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ตัดสินจำคุกตลอดชีวิตพ่อวิปริตวัย 56 ปี

ฐานก่อคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายลูกสาว 2 คนนานเกือบ 30 ปี ทำให้ลูกสาวทั้งสองตั้งครรภ์รวมกันถึง 19 ครั้ง นับเป็นคดีล่วงละเมิดทางเพศครั้งร้ายแรงของอังกฤษ ซึ่งสื่อมวลชนเปรียบเทียบว่าคล้ายคลึงกับคดีช็อกโลก ที่นายโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อชาวออสเตรีย ขังลูกสาวไว้ใต้ดินและข่มขืนอยู่นาน 24 ปีเต็มจนมีบุตรด้วยกัน 7 คน ก่อนถูกจับกุมในที่สุด

ตำรวจอังกฤษระบุว่า พ่อวิปริตรายนี้ข่มขืนลูกสาวทั้ง 2 คนรวมกันแล้วเกินร้อยครั้ง

เริ่มลงมือครั้งแรกเมื่อ 28 ปีก่อน ขณะเด็กมีอายุ 10 ขวบและ 8 ขวบ โดยในส่วนพี่สาวคนโตถูกขืนใจจนตั้งครรภ์ 7 ครั้ง และทารกที่คลอดออกมารอดชีวิตเพียง 2 คน ส่วนคนน้องตั้งครรภ์ 12 ครั้ง ทารกรอดชีวิตมาได้ 5 คน และยังพบว่าสองพี่น้องตั้งครรภ์และแท้งลูกมานับครั้งไม่ถ้วน

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ผ่านมา เหยื่อพ่อโหดเคยโทรศัพท์ไปแจ้งเรื่องกับมูลนิธิคุ้มครองสตรีและเด็ก "ไชลด์ไลน์" แต่กลับยกเลิกการขอความช่วยเหลือ

เพราะทางมูลนิธิรับประกันไม่ได้ว่าจะช่วยให้ตนเองมีสิทธิเลี้ยงดูลูกต่อไป นอกจากนั้น ในปี 2540 ตำรวจยังเข้าไปสืบสวนทำคดีภายหลังจากน้องชายของเหยื่อทั้ง 2 คนไปแจ้งความ แต่คดีไม่คืบหน้าเพราะผู้เสียหายไม่กล้าให้ความร่วมมือ เพราะเกรงว่าจะเสียลูกไป และพ่อวิปริตยังขู่ว่าถ้านำเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง

หลังทนทุกข์ทรมานมานานนับสิบปี เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 ผู้เสียหายทั้งสองคนได้ปรึกษาแฟนของตนเองและตัดสินใจเข้าแจ้งความเปิดเผยความจริงทั้งหมดแก่ตำรวจ

ในเบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การปฏิเสธ กระทั่งยอมรับสารภาพเมื่อเดือนก่อนว่าข่มขืนลูกสาว 25 ครั้ง และทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ครั้ง เพราะจำนนหลักฐานเนื่องจากผลการตรวจดีเอ็นเอลูกๆ ผู้เสียหายพบว่า เป็นลูกที่เกิดกับพ่อบังเกิดเกล้าจริง ส่วนมารดาของผู้เสียหายทิ้งครอบครัวไปนานหลายปีแล้ว เพราะทนถูกสามีทำร้ายร่างกายไม่ไหว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์