ตีนแมวกรุงเก่างัดบ้านมือเบสอ๊อด คาราบาว

ตีนแมวเมืองกรุงเก่าเหิมพาพวก บุกงัดบ้านสมาชิกวง"คาราบาว"กลางดึก

ตร.โร่ตรวจสอบพบเป็นบ้านพักของ “อ๊อด คาราบาว” มือเบสรุ่นเก๋า เจ้าของเพลงฮิต “กระถางดอกไม้ให้คุณ” แต่โชคดีติดประตูเหล็กชั้นใน โจรเศร้าไม่สามารถเข้าไปฉกทรัพย์สินในบ้านได้ เจ้าตัวกลับจากเล่นคอนเสิร์ต ถึงตะลึง เผยช่วงเกิดเหตุมีแต่ภรรยาและลูกสาว นอนพักผ่อนอยู่ วอนตำรวจ-หมู่บ้าน เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย ขณะรองผู้การ สันนิษฐานคนร้ายน่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัว

เหตุการณ์ตีนแมวย่องงัดบ้านสมาชิกวง คาราบาวครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 พ.ย.

พ.ต.ท.วัชระ ประพฤติบัติ สารวัตรเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากนายอนุพงษ์ ประถมปัทมะ อายุ 57 ปี หรือที่รู้จักในนาม “อ๊อด คาราบาว” มือเบส ชื่อดังสมาชิกวง “คาราบาว” เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล “กระถางดอกไม้ให้คุณ” ว่า มีคนร้ายงัดบ้านพัก เลขที่ 123/57 หมู่ 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านพร้อมสุขเพลส มีทางเข้าออกทางเดียว และมีกล้องวงจรปิดรวมทั้ง รปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รั้วโปร่งสูงประมาณ 1 เมตร มีเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม พบที่ประตูไม้ชั้น 1 ทางเข้าตัวบ้าน ถูกคนร้ายงัดได้รับความเสียหาย ส่วนประตูเหล็กมีร่องรอยถูกงัดเช่นเดียวกัน แต่คนร้ายไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ เนื่องจากยังมีกุญแจล็อกจากด้านในตัวบ้านอีกชั้นหนึ่ง ทำให้คนร้ายไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านแล้วขโมยทรัพย์สินได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน มือเบส คนดัง ให้การว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุเมื่อใดไม่ทราบ เพราะตนเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ย่านพระราม 8

แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านเมื่อกลางดึกก็พบว่าประตูถูกงัดแล้ว ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุมีเพียงภรรยาและลูกสาววัย 9 ขวบ นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่คนร้ายไม่สามารถเข้า ไปในตัวบ้านได้ เพราะหากเข้าไปได้ก็ไม่รู้ว่า จะเกิดอะไรขึ้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่และเจ้า ของหมู่บ้าน เพิ่มมาตรการเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วย

ด้าน พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีประมาณ 2-3 คน

ซึ่งอาจจะเป็นคนงานก่อสร้าง หรือคนร้ายทั่วไปที่ลงมือในช่วงกลางดึก แต่เนื่องจากประตูเหล็กมีความแข็งแรง หรืออาจจะมีคนผ่านมาพบ จึงล้มเลิกแผนแล้วพากันหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ หมู่บ้าน เพื่อเป็นอีกทางหนึ่งที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์