ปาดคอฆ่าผจก.บาร์เกย์กวาดทอง-เงิน-รถหนี

ปาดคอฆ่า “ผจก.บาร์เกย์” หมกอพาร์ทเมนท์ หลังเลิกงานออฟหนุ่มมาร่วมหลับนอน ก่อนจะพบกลายเป็นศพ ตำรวจสงสัยถูกหนุ่มบาร์เกย์ที่ออฟมาฆ่าชิงทรัพย์อย่างโหดเหี้ยม ก่อนกวาดทองรูปพรรณ เงินสด และรถเก๋งอัลติส เผ่นแนบ จัดทีมสืบสวนไล่ล่าลากคอมารับกรรม


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 พ.ย. พ.ต.ต.สมพล นาคขำพันธ์ สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในห้องหมายเลข 31 สามพี่น้องอพาร์ทเมนท์ พัทยาใต้ซอย 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.  แพทย์รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 4 ชั้น เจ้าหน้าที่ต้องพังประตู้ห้องเกิดเหตุซึ่งปิดล็อกจากด้านในเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายถนอม มังเทศ อายุ 32 ปี ผจก.ร้านสวัสดีบอย อะโกโก้ บาร์เกย์ชื่อดังย่านซอยพัทยาแลนด์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นข้างเตียง สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น มีผ้าห่มคลุมปิดร่างไว้ ชันสูตรพบบาดแผลถูกทุบตีที่ใบหน้า และที่ลำคอถูกแทงกับเชือดเป็นแผลเหวอะหวะ 4 แผล เสียชีวิตมาแล้วราว 1 วัน ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดีเป็นที่รักใคร่ของลูกน้องในร้าน พักอยู่ที่ห้องดังกล่าวมานานหลายปี

ปกติหลังเลิกงานจะออกไปเที่ยวร้านคาราโอเกะที่มีหนุ่ม ๆ คอยให้บริการ หรือบาร์เกย์ที่อื่น โดยใส่ทองรูปพรรณเต็มตัว และมักซื้อบริการหรือออฟหนุ่ม ๆ ไปร่วมหลับนอนที่ห้อง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา มีพยานเห็นผู้ตายพาชายหนุ่มหน้าตาดี ผมยาว ลักษณะเหมือนหนุ่มบาร์เกย์ มาที่ห้องพัก ก่อนหนุ่มคนดังกล่าวจะหุนหันออกจากห้องในเวลา 12.00 น. วันรุ่งขึ้น และขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีเทา ทะเบียน 4442 ชลบุรี ของผู้ตายที่จอดไว้ออกไปอย่างเร่งรีบ กระทั่งเจ้าของอพาร์ตเมนต์ไม่เห็นผู้ตายออกไปทำงาน เกิดเอะใจต้องปีนระเบียงห้องข้าง ๆ เข้าไปดู เพราะประตูห้องล็อก จนพบกลายเป็นศพ จึงแจ้งตำรวจ
 
พ.ต.อ.ศรายุทธ เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกหนุ่มบาร์เกย์ที่ออฟ   มาร่วมหลับนอน ลงมือฆ่าตายด้วยการใช้มีดแทงและปาดคออย่างโหดเหี้ยม


ชิงทองรูปพรรณ  ทั้งสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง นาฬิกาข้อมือ เงินสดหลายหมื่นบาท และรถเก๋งของผู้ตายหลบหนี คาดว่าน่าจะออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกสืบสวนตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์