รวบหนุ่มใหญ่หลอกข่มขืนลูกสาวเพื่อนวัย 11 ปี

กรุงเทพธุรกิจ

ช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ต.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สารวัตรกองปราบปราม สถานีตำรวจภูธร ตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ได้นำหมายศาล จ.พัทยา เข้าจับกุมตัว นายสุวรรณ หรือแก่ เพ็ชรแก้ว อายุ 43 ปี ที่บ้านเช่า ไม่มีบ้านเลขที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 เมษายน นางปลา (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อยู่ ได้พาเด็กหญิงปู (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 11 ปี เข้าแจ้งความ ว่าลูกสาวได้ถูกนายสุวรรณ เพื่อนของพ่อหลอกพาไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในป่าหญ้าคา ริม ถ.สุขุมวิทเส้นทางสัตหีบ-ระยอง หลัก กิโลเมตรที่ 184 หมู่ 6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ

โดย นางปลา ให้การว่า เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 8 เมษายน นายสุวรรณ ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ด.ญ.ปู ได้ทำทีมาหาพ่อของ ด.ญ.ปู ทั้งๆ ที่รู้ว่าพ่อของ ด.ญ.ปู ไม่อยู่บ้าน จากนั้นได้พยายามให้ ด.ญ.ปู ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปตามหาพ่อ ซึ่งตนเองได้ห้ามไม่ให้ไปด้วย จากนั้นนางปลาได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับมาไม่พบ ด.ญ.ปู จึงได้ออกตามหา พบ ด.ญ.ปู ยืนอยู่ข้างถนนด้วยเนื้อตัวมอมแมม เมื่อสอบถามได้ความว่า ถูก นายสุวรรณ หลอกให้ขึ้น รถจักรยานยนต์ไปตามหาพ่อ และพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จึงได้ไปแจ้งความ พร้อมกับ นำ ด.ญ.ปู ลูกสาวไปตรวจภายในและพบร่องรอยการถูกข่มขืน สารวัตรเวรเจ้าของคดีจึงได้ขอหมายศาลจังหวัดพัทยาเพื่อจับกุมตัว นายสุวรรณ มาดำเนินคดีตามกฏหมาย

จนกระทั่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.พลูตาหลวง สืบทราบว่า นายสุวรรณ ได้หลบหนีมาอยู่ ที่บ้านเช่าดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้โดยละม่อม พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ต.พลูตาหลวง โดย นายสุวรรณ ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์