ชนคว่ำน้ำกรดทะลัก

รถบรรทุกสารเคมีซิ่งนรกฝ่าไฟแดง ชนรถผสมปูนและรถมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำ

ขยี้ร่างพ่อแม่ลูกตายสยอง 3 ศพอยู่ใต้ท้องรถ บาดเจ็บอีก 3 คน และสารเคมี ไหลนองพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องรีบฉีดล้างเพราะเกรงบรรดาไทยมุงสูดดมได้รับอันตราย แล้วอายัด ตัวโชเฟอร์ตีนผีไว้ดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ
 
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.สิทธา สามงามน้อย ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาด เจ็บและเสียชีวิต บริเวณสี่แยกปากท่อ หมู่ 4 ต.ดอนทราย จึงรีบเดินทางไปตรวจพร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อผสมปูนซีเมนต์ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 82-2072 ราชบุรี พลิกคว่ำอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน ห่างออกไปมีรถบรรทุกสารกำมะถันเหลว สีบรอนซ์ ทะเบียน 82-4086 ราชบุรี สภาพยับเยินทั้งคันพลิกคว่ำอยู่ริมฟุตปาธ โดยมีสารเคมี ภายในรถไหลออกมานองพื้นถนน
 
นอกจากนี้ใต้ซากรถยังพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กวก 106 เพชรบุรี สภาพแหลกเหลวเป็นเศษเหล็ก

เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดล้างสารเคมีที่ไหลออกมา เพราะเกรงว่าบรรดาไทยมุงจะสูดดมเข้าไปจนเกิดอันตราย แล้วรีบยกรถสารเคมีขึ้นเพื่อไม่ให้สารเคมีที่ยังอยู่ในถังไหลออกมาอีก โดยพบผู้เสียชีวิตร่างเละน่าสยดสยองอยู่ใต้ซากรถบรรทุกสารเคมี 3 ศพ ประกอบด้วย นายสุชาติ บุญมา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 6 ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี น.ส.อุมาพร เชื้อสมุทร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 6 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 4 ขวบ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน
 
สอบสวนนายสมชาย โพธิ์คำ อายุ 47 ปี คนขับรถผสมปูน ให้การว่าขณะกำลังขับรถผสมปูนไปส่งที่ ต.วันดาว อ.ปากท่อ พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ตนเห็นว่าไฟเขียวจึงเร่งเครื่องข้ามแยก

โดยมีรถจยย.ของผู้ตายขี่ขนาบด้านขวามาด้วย และเป็นช่วงจังหวะเดียวกับรถบรรทุกสารเคมีก็เร่งเครื่องฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถของตนอย่างจังจนรถพลิกคว่ำ ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้รถบรรทุกสารเคมีได้พลิกคว่ำทับรถจยย. และเฉี่ยวรถปิกอัพที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ทำให้นายวีรพล พานทอง อายุ 33 ปี คนขับรถปิกอัพบาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจได้อายัดตัวนายสุรินทร์ เมืองหงส์ อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกสายเคมี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ไว้ดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์