ยัดยาบ้าใส่บัวลอยเยี่ยมนช.

เรือนจำเขาบินราชบุรีรวบ 4 โจ๋ยัดยาบ้าใส่บัวลอยส่งเข้าคุก

เผยโจ๋เมืองกรุงเหมาแท็กซี่นำบัวลอยยัดยาบ้า 186 เม็ดเยี่ยมนักโทษ แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่ตรวจจนเจอ อ้างคนรู้จักกันโต๊ะสนุ้กว่าจ้างให้นำของไปเยี่ยมนักโทษที่แดน 9 ผบ.เรือนจำแฉกลุ่มนี้เคยนำยาบ้ายัดเม็ดมะขามมาเยี่ยมนักโทษแล้วครั้งหนึ่ง สรุปตั้งแต่ต้นปีจับยาบ้าได้กว่า 2 พันเม็ด โทรศัพท์มือถืออีก 300 เครื่อง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 พ.ย.นายสุรชัย พุ่มแก้ว ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเขาบิน จ.ราชบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำว่าพบยาเสพติด ยาบ้ายัดอยู่ในขนมบัวลอย พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ 4 คน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี จากการตรวจสอบสิ่งของที่มาเยี่ยมมีผลไม้หลายชนิด 3 ถุงใหญ่ และมีขนมบัวลอยใส่กะทิ ซึ่งเป็นบัวลอยเม็ดใหญ่ จำนวน 3 ถุง แต่ในเม็ดบัวลอยถูกยัดไส้ด้วยยาบ้าสีส้มจำนวน 186 เม็ด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าชื่อนายปิยะภูมิ รัตนันท์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1098 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 75 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

นายปิยะวัตร ปัทมะนาวิน อายุ 17 ปี เลขที่ 157 ซ.มหาศาล แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.นายวิทวัฒน์ ปฐมศิริไพศาล อายุ 23 ปี เลขที่ 53 ซ.วงศ์สว่าง 6 เขตบางซื่อ กทม.นายอู๊ด ชาลี อายุ 20 ปี เลขที่ 119/1 เขตบางซื่อ แขวงบางซื่อ กทม.ทั้งหมดให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกจ้างจากนายพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล เนื่องจากรู้จักกันในโต๊ะสนุ้กเกอร์ ให้นำของมาเยี่ยมนักโทษที่ชื่อน.ช.อนุวัฒน์ อึ้งเจริญ อยู่แดน 9 จากนั้นได้เช่าแท็กซี่เดินทางมาที่เรือนจำกลางเขาบิน ลงชื่อเข้าเยี่ยมแล้วนั่งรอ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นของเยี่ยมจนพบยาเสพติด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัวทั้งหมดไว้ดำเนินคดี

ด้านนายสุรชัยกล่าวว่า ทุกวันนี้ยาเสพติดแอบส่งเข้ามาในคุกมาก และจะจับได้บ่อยมาก ตนสั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นอย่างละเอียด

ถ้าพบยาเสพติดอยู่ในสิ่งของชนิดใดก็จะสั่งห้ามไม่ให้นำสิ่งของนั้นเยี่ยมผู้ต้องขัง ก่อนหน้านี้กลุ่มนี้นำยาบ้ายัดใส่เม็ดมะขามมาเยี่ยมผู้ต้องขังแต่จับไม่ได้ เนื่องจากกลับไปก่อน แต่มาครั้งนี้เจ้าหน้าที่จำได้และตรวจค้นอย่างละเอียดจนพบยาบ้ายัดไส้บัวลอย สรุปเบื้องต้นในปีนี้จับยาเสพติดที่นำมาเยี่ยมผู้ต้องขังได้กว่า 2,000 เม็ด โทรศัพท์ประมาณ 300 เครื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เรือนจำก็พยายามตรวจค้นอย่างละเอียดทุกขั้นตอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์