ล่ามาเฟียเงินกู้ ฆ่าทวงหนี้โหด

เมื่อเวลา 04.00น.วันที่ 22 พ.ย. ร.ต.ท.สุชาติ จิตตสินนวา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน

ภายในซอยพิบูลสงคราม 11 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.ยิ่งยศ สุวรรณโณ สวป. พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส. พ.ต.ต.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.บก.ภ.จ.นนทบุรี นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุกลางซอยย่านชุมชนพบศพนายเกรียงศักดิ์ ลำภาษี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/11 หมู่ 7 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี นอนหงายจมกองเลือดบนถนน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าแขนซ้าย 1 นัด ขณะที่ลำตัวและศีรษะถูกฟันเหวอะหวะนับ 10 แผล ข้างศพพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม


ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อนายสุรสิทธิ์แย้มทับ อายุ 18 ปี นายอนุชิต ชาญชัย อายุ 50 ปี และนายสมภพ สอนประเสริฐ อายุ 41 ปี ทั้ง 3 คน มีบาดแผลถูกฟันตามลำตัวหลายแห่ง

โดยเฉพาะนายอนุชิตอาการสาหัสแพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน ปฉ 8674 กรุงเทพมหานคร กับรถจักรยานยนต์อีก 4 คัน ถูกทุบพังเสียหายับเยิน สอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ตั้งวงกินเหล้ากันที่ร้านชำภายในซอย กระทั่งดึกนายอนุชา หรือแก่ หุ่นกลัด อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้ที่นั่งร่วมวงเหล้าได้ขอตัวไปธุระที่ปากซอย โดยหายไปนานหลายชั่วโมงก่อนวิ่งกระหืดกระหอบมาที่วงเหล้าพร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ราว 20 คน ไล่ทำร้าย แล้วนายอนุชาวิ่งหนีเข้าป่าในซอยหายตัวไป ยังไม่ทันที่ทุกคนในวงเหล้าได้ตั้งตัว ทันใดนั้นกลุ่มคนร้ายไล่ตามมาทันไม่พูดพร่ำทำเพลงพากันรุมยำทำร้าย แถมยิงและแทงทุกคนในวงเหล้าอย่างป่าเถื่อน ไม่หนำใจยังทุบทำลายทรัพย์สินจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บระนาว

ก่อนหลบหนีแก๊งโหดยังตะโกนประกาศศักดาว่า “กูแก๊งเงินกู้ หมู่บ้านพิบูลย์การ์เด้น”

จากนั้นพากันวิ่งไปขึ้นรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง และรถปิกอัพนิสสัน สีดำ ทะเบียนป้ายแดงเช่นกัน กับ จยย.อีกสิบกว่าคันขับหลบหนีไป ขณะที่พยานชาวบ้านที่พบเห็นนาทีโหดให้การด้วยว่า กลุ่มคนร้ายลงมือป่าเถื่อนมาก ชาวบ้านที่ไม่รู้ เรื่องด้วยก็ถูกทำร้ายไม่เว้น สังเกตเห็นหัวหน้าแก๊งเป็นชายวัยรุ่นตัวใหญ่ใส่สร้อยคอทองคำเส้นใหญ่หนักประมาณสิบบาท คอยสั่งการให้พวกลงมือจนหนำใจแล้วจึงได้พากันหลบหนี ในชั้นนี้สงสัยแก๊งโหดเป็นพวกนายทุนเงินกู้ที่มีปัญหากับลูกหนี้ บางคนยกพวกลงมืออย่างป่าเถื่อน หลังรับรายงาน พล.ต.ต.ทรงวุฒิ ถวัลย์กิจดำรงค์ ผบก.ภ.จ.นนทบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ระดมกำลังติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญและเป็นภัยต่อสังคมยิ่งหนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์