จับอจ.ยิมฯ ถ่ายคลิปนร.

พฤติกรรมไม่เหมาะสมของอาจารย์ที่แอบถ่ายคลิปนักเรียนสาวรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 พ.ย.

นายเอก (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ราษฎร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี พร้อมอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ได้นำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวของนายเอก เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกันเข้าแจ้ง พ.ต.ท. กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.เอ ถูกนายโสภณ ศรีอีสาน อายุ 49 ปี อาจารย์สถาบันการพลศึกษาอุดรธานี โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ออกไปคุยตกลงกันนอกโรงเรียนเพียงลำพัง โดยอ้างว่ามีคลิปวีดิโอลับของ น.ส.เอ อยู่ในกำมือ  


น.ส.เอให้รายละเอียดว่า เมื่อเย็นวันที่ 18 พ.ย. ได้ขี่ จยย.เล่นที่สถาบันการพลศึกษากับนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 แฟนรุ่นน้อง

ระหว่างนั้นตนกับนายบีได้เข้าไปกอดจูบกันในห้องน้ำ กระทั่งมีเสียงเคาะประตูห้องน้ำ พอเปิดประตูออกมา พบนายโสภณยืนอยู่หน้าห้องน้ำได้ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมโชว์โทรศัพท์ มือถือบอกว่าได้ถ่ายคลิปวีดิโอลับของตนกับนายบีไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เขียนบันทึกให้ตนและนายบีเซ็นชื่อให้ยอมรับสารภาพ ตนเกรงเรื่องฉาวในห้องน้ำจะรู้ไปถึงโรงเรียน และไม่อยากให้ผู้ปกครองทราบเรื่องจึงยอมเซ็นชื่อรับสารภาพ โดยนายโสภณได้สั่งให้เขียนเบอร์ โทรศัพท์มือถือลงไปด้วย


พอกลับไปถึงบ้านสักพัก นายโสภณได้โทรศัพท์ มาหา ชักชวนให้ออกมาคุยกันข้างนอกเพื่อตกลงกัน บางอย่าง โดยไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร

แต่ตนมีความรู้สึกว่านายโสภณมีจุดประสงค์ไม่ดีแน่นอน จึงไม่ยอมออกไป กระทั่งเช้าวันเดียวกัน ขณะเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน นายโสภณได้โทร.มาชวนออกไปพบนอกโรงเรียนเพื่อตกลงกันอีก เกรงว่าหากออกไปจะถูกนายโสภณทำมิดีมิร้าย แต่ถ้าหากไม่ออกไปพบกลัวว่าคลิปวีดิโอลับจะถูกเผยแพร่และจะถูกไล่ออกจากโรงเรียน เมื่อต่อรองขอนำเพื่อนไปด้วย นายโสภณก็ไม่ยอม ทำให้เครียดมาก ในที่สุดตัดสินใจนำเรื่องไปปรึกษาอาจารย์ฝ่ายปกครองและผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความ 


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตราคาม สว.สส. สภ.เมืองอุดรธานี ได้วางแผนให้ น.ส.เอรับนัดนายโสภณแล้วซ้อนแผนจับกุม

กระทั่งนายโสภณได้โทร.เข้ามือถือของ น.ส.เอตามคาด ทาง น.ส.เอตกลงนัดพบกันที่หน้าโรงเรียนที่ น.ส.เอเรียนอยู่ พอถึงเวลานัดนายโสภณขับรถปิกอัพยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีดำ ป้ายแดง มาจอดรับที่หน้าโรงเรียน จังหวะที่ น.ส.เอจะก้าวขึ้นรถ กำลังตำรวจที่ซุ่มรอได้แสดงตัวเข้าจับกุม พอนายโสภณเห็นตำรวจถึง กับหน้าซีด จึงนำตัวส่ง ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ ฉวีทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี สอบสวน  


นายโสภณให้การว่า เป็นอาจารย์สอนวิชายิมนาสติก ที่สถาบันการพลศึกษาอุดรธานี

ขณะเดินตรวจในสถาบันผ่านห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนร้องครางอยู่ในห้องน้ำ ตรวจสอบพบประตูใส่กลอน จึงเข้าซุ่มดูในห้องติดกัน โดยเหยียบฐานส้วมปีนดู พบ น.ส.เอกับนายบีกำลังร่วมเพศกัน เลยใช้มือถือถ่ายคลิปวีดิโอไว้ ก่อนเคาะประตูเรียกทั้งสองออกมาว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทำเช่นนี้อีก และทำบันทึกคำสารภาพไว้ ส่วนที่โทรศัพท์เรียกให้ น.ส.เอออกมาพบนั้น เพื่อจะบอกว่าให้สบายใจได้จะลบคลิปทั้งหมดทิ้ง ไม่มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น 


ด้าน พ.ต.ท.กิตติพงษ์เปิดเผยว่า หากนายโสภณ มีเจตนาบริสุทธิ์จริงต้องไม่ถ่ายคลิปวีดิโอ

อีกทั้งเมื่อว่ากล่าวตักเตือนเด็กแล้ว ต้องแจ้งให้ครูฝ่ายปกครองของ น.ส.เอ รับทราบ แต่นายโสภณกลับถ่ายคลิปไว้แล้วโทรศัพท์หา น.ส.เอหลายครั้ง เพื่อข่มขู่ให้ออกมาพบเพียงคนเดียว ถือว่าส่อเจตนาร้าย และทำตัวไม่เหมาะสมกับเป็นครูบาอาจารย์ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบังคับขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์ของผู้ถูก ข่มขืนใจนั้น จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์