สุดโหด ข่มขืนกลางถนน !!!

สารถีรถส่งผลไม้สุดหื่น ฉุดสาวเสิร์ฟโอเกะวัยกระเตาะขึ้น

จยย.ก่อนตุ๊ยท้องข่มขืนบนพื้นถนนเปลี่ยวพลเมืองดีผ่านมาเห็นพยายามช่วยกลับถูกขู่ฆ่า ไอ้หื่นไม่หนำใจลากเหยื่อสาวขึ้นรถไปขังไว้บ้านพ่อ เจ้าหน้าที่ระดมค้นหากันจ้าละหวั่น จนเจอหญิงสาวที่หนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำของชาวบ้าน ตร.ไล่ล่าจับกุม พบว่าคนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนหน้า ขออนุมัติหมายจับดำเนินคดีข้อหาฉกรรจ์

หนุ่มตกมันฉุดสาวข่มขืนกลางถนน

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ สวส.สภ.อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุฉุดหญิงสาวไปข่มขืน เหตุเกิดริมถนนบ้านหนองเป็ดน้ำ หมู่ 4 ต.ถนน ขาด อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัฒนา พิมพ์อัฐ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รวมถึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เนื่องจากช่วงที่มีการแจ้งเหตุคนร้ายได้ฉุดหญิงสาวขึ้น จยย.หลบหนีไป

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดี ผู้โทรศัพท์แจ้งเหตุ

กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีวิตกกังวล โดยได้บอกว่า ตนเองได้ประสบเหตุดังกล่าวขณะกำลังขับรถยนต์กลับบ้าน โดยพบรถ จยย.คันหนึ่ง จอดอยู่ริมถนน และเห็นชายคนหนึ่งถอดกางเกงกำลังนอนคร่อมทับร่างหญิงสาวและข่มขืนอย่างเมามัน ตนจึงจอดรถและพยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายดังกล่าวกลับขู่ฆ่าตนและฉุดกระชากหญิงสาวขึ้นรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกติดตามหาคนร้าย กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงได้พบตัวหญิงสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวหลบอยู่ในห้องน้ำของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เมื่อช่วยเหลือออกมาได้ทราบชื่อว่า น.ส.แอ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม มีอาการตื่นตระหนกและหวาดกลัว จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.เมืองนครปฐม

น.ส.แอ๊บเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเสียงสั่นเครือว่า

ตนเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง อยู่ที่หมู่ 4 ต.ถนนขาด หลังเลิกงานได้กลับมาที่ห้องเช่าในตัวเมืองนครปฐม จากนั้นได้ชักชวนลูกพี่ลูกน้องเป็นหญิงคนหนึ่งเดินออกมาโทรศัพท์หาแม่ที่ตู้สาธารณะ ขณะเดียวกันได้มีนายภักดี หรือเล็ก สีฟ้า อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 4 ต.ถนนขาด อ.เมืองนคร ปฐม ซึ่งเป็นอดีตแฟนของเพื่อนที่รู้จักกันมา 3 ปี ได้ขี่รถ จยย.เข้ามาหา และกระชากมือตนเอง ไปซ้อนท้าย จยย. โดยบอกว่าจะไปธุระ และเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่รอลูกพี่ลูกน้องของตนที่กำลังก้าวขึ้นรถมาด้วย

เหยื่อสาวเล่าต่อไปว่าเมื่อถึงถนนเปลี่ยว

จุดเกิดเหตุ นายภักดีได้จอดรถ ได้แสดงสันดานดิบจอดรถและชกที่ท้องของตน พร่ำบอกตนว่าแอบหลงรักมานาน และขอเป็นสามีในคืนนี้ ซึ่งตนพยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถทัดทานแรงของนายภักดีได้ ถูกขืนใจอย่างป่าเถื่อนบนถนน ระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาและพยายามจะช่วยตน แต่นายภักดีกลับฉุดตนขี่รถหนีกลับมายังบ้านพ่อของคนร้าย พอตนมีจังหวะจึงหนีเข้าไปหลบซ่อนในห้องน้ำของบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กลับไปดูที่เกิดเหตุ

พบกางเกงชั้นในของคนร้ายถอดทิ้งเอาไว้จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ออกติดตามจับกุมตัวนายภักดี ที่ทราบว่ามีอาชีพขับรถส่งผลไม้ของแผงจำหน่ายผลไม้รายใหญ่ที่ตลาดปฐมมงคล ตัวเมืองนครปฐม แต่พบว่าคนร้ายไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้า โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.แอ๊บไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์นครปฐม และได้ขออนุมัติหมายจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนเองต่อไป.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์