จ่อยิงหน.ช่างดับ มือปืนดักรอสังหาร ขณะไปหาเมีย หลวง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.สุเกษม ทองดี สารวัตรเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตายบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านธารารินทร์ หมู่
1 ต.คูคต จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก. พ.ต.อ.อนุชา จารยะพันธุ์ ผกก.สภ.คูคต นำกำลังตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.ตำรวจ  เจ้าหน้าที่วิทยาการ  และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก บริเวณที่ทิ้งขยะทางเข้าหมู่บ้านธารารินทร์
 
พบศพนายพรชัย โสจันทร์ทึก อายุ
50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/360 อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ชายโครงขวา 1 นัด เป็นรูพรุน โดยมีนายเสนาะ จิตชอบ อายุ 58 ปี คนขี่รถ จยย.รับจ้างวินปากซอยเทศบาลลำสามแก้ว อยู่ในอาการตื่น ตระหนก ให้การว่า ผู้ตายว่าจ้างให้มาส่งในหมู่บ้าน จึงขี่รถ จยย.พานั่งซ้อนท้ายเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำ ขี่รถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน เร่งขึ้นมาประกบทางด้านขวา แล้วคนนั่งซ้อนท้ายชักปืนออกมาจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด จนร่วงตกจากรถเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

ต่อมาได้มีนางศรีวรรณ โสจันทร์ทึก อายุ
40
ปี ภรรยาผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพสามีถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ จากนั้นเปิดเผยว่า
 
สามีทำงานเป็นหัวหน้าช่างแผนกอิเล็กทรอนิกส์ บริษัทบางกอกก๊าซ จำกัด ย่านรังสิตคลองสี่ ไม่ทราบสาเหตุที่ถูกยิงตายเพราะสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ขณะเดียวกันได้มี น.ส.อังศวีร์ แตงรอด อายุ
35 ปี ภรรยาน้อยผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 51/1427 หมู่บ้านรินทอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา อุ้มลูกสาววัย 5 เดือน เดินทางมาดูศพถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้เช่นกัน สอบสวนให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายประมาณ 4 ปี เพิ่งจะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ปกติวันธรรมดาสามีจะพักอยู่กับตนที่บ้าน 5 วัน ส่วนเสาร์อาทิตย์จะกลับไปหาภรรยาหลวงที่หมู่บ้านธารารินทร์ 2 วัน สำหรับปมสังหารโหดไม่ทราบ แต่เมื่อ 4 เดือนก่อน ผู้ตายเคยถูกคนร้ายใช้ไม้ดักตีได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้วครั้งหนึ่งบริเวณหน้าโรงเรียนเตรียมบัณฑิต แต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร

ด้าน พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า

 
เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารโหดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยา
2 คน ไม่ได้ทำธุรกิจอื่น ไม่เล่นการพนัน และไม่ใช่นักเที่ยว คาดว่าคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวว่าทุกเช้าวันเสาร์ผู้ตายจะต้องเดินทางมาที่บ้านภรรยาหลวง จึงขี่รถ จยย.มาดักรอจนสบโอกาสประกบยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆ ทั้งเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวรวมทั้งปัญหาในที่ทำงาน แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดจึงไม่สามารถสอบสวนเพื่อนร่วมงานได้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสคลี่คลายคดีโดยด่วนแล้ว มั่นใจว่าจะสามารถสืบสวนติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุได้แน่นอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์