ร้องลูกป.6ถูกลวงแช็ตไฮไฟว์

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่สน.ทุ่งสองห้อง น.ส.สุวิภา บรรณา อายุ 28 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 405 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เดินทางเข้าพบร.ต.ท.ชนพร เมฆไพบูลย์ ร้อยเวร สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความและขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัว ด.ช.สิริราช หรือน้องแจ็ค ภัทรภูมิถาวร อายุ 12 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดหลักสี่ ที่หายตัวออกจากบ้าน โดยได้นำภาพถ่ายของน้องแจ็คมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อใช้ในการติดตามตัว

น.ส.สุวิภา กล่าวว่า ตนมีบุตรทั้งหมด 2 คน ซึ่งน้องแจ็คเป็นบุตรคนเล็ก สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย. เวลา 20.00 น.

มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน เป็นหญิง 3 คน และผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถกระบะแวน 4 ประตู สีขาวไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มารับน้องแจ็คที่บริเวณปากซอยรื่นรม 2 ซึ่งเป็นปากทางเข้าบ้าน จากนั้นก็ได้หายตัวไป ซึ่งตนพยายามติดต่อน้องแจ็ค แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามไปยังเพื่อนน้องแจ็คและทราบว่า 1 ใน 3 เด็กหญิงที่มารับตัวน้องแจ็คชื่อ น้องฝ้าย เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เป็นผู้พาตัวน้องแจ็คไป แต่เพื่อนของน้องแจ็คก็ไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้เท่าที่ควร

น.ส.สุวิภา กล่าวต่อว่า ต่อมาตนได้สอบถามบุตรชายคนโตถึงเด็กหญิงชื่อฝ้ายทราบว่า น้องแจ็ครู้จักกับน้องฝ้ายทางอินเตอร์เน็ตผ่านโปรแกรมไฮไฟว์

ตนจึงคิดว่า น้องแจ็คน่าจะถูกบุคคลกลุ่มนี้ชักชวนไปเที่ยวและถูกหลอกลวงไป ที่ผ่านมาพยายามติดตามและสอบถามไปยังบ้านเพื่อน แต่ก็ไม่พบตัวและรู้สึกเป็นห่วงมาก เนื่องจากเกรงว่าจะถูกหลอกลวงไปขาย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยติดตามตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์