หึงม่าย 43 ตีจาก จ่อยิง-เผา 2 ศพ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ.สิทธิโชค สิทธิโสภณ ร้อยเวร สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งมีเพลิงไหม้บ้านในซอยเกษมสุข ทางเข้าวัดบางบ่อ และมีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จ. สมุทรปราการ พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก. พ.ต.อ. สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.บางบ่อ พ.ต.ท.อนันต์ วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก. แพทย์เวร รพ.บางบ่อ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบที่ เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เลขที่
234 หมู่ 3 ต.บางบ่อ พบเพลิงลุกไหม้บ้านวอดทั้งหลัง และลุกลามไปไหม้บ้านเลขที่ 234/1 ที่อยู่ข้างเคียง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงกว่าครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้


ตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง
2
ศพ

ทราบชื่อนางธัญทิพย์ ธนาพัฒน์พูลศิริ อายุ
43 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ อาชีพแม่ค้าขายข้าวแกงย่านดังกล่าว และนายกาหลง น้อยนวล อายุ 43 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ทราบเพียงว่าเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง สภาพศพนางธัญทิพย์มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผาก 1 รู ส่วนศพนายกาหลงไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากถูกไฟไหม้เกรียมหมด แต่ข้างศพฝ่ายชายมีปืนลูกโม่ .357 ตกอยู่ โดยที่ปากซอยทางเข้าบ้านพบรถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 6599 สุโขทัย ของนายกาหลงจอดอยู่

สอบสวนนายโกมุท อุดหนุน อายุ
25 ปี เพื่อนบ้าน ใกล้เคียงให้การว่า ขณะนั่งเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2
นัด

จากนั้นไม่นานก็มีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบวิ่งไปดูเพื่อให้การช่วยเหลือ ปรากฏว่าประตูบ้านถูกปิดล็อกไว้จากข้างในแน่นหนา คิดว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน และรีบไปโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ
ต่อมามี น.ส.รุ่งอรุณ สิงหา อายุ 17 ปี ลูกสาวนางธัญทิพย์ ผู้ตาย เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่เลิกกับพ่อมา 2-3 ปีแล้ว และย้ายมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกๆ 3 คน ส่วนนายกาหลงมาติดพันแม่อยู่ ระยะหลังแม่รู้ว่านายกาหลงมีลูกเมียแล้ว พยายามตีตัวออกห่างจนถูกนายกาหลงพูดข่มขู่ว่าจะทำร้าย ก่อนเกิดเหตุนางธัญทิพย์เดินทางไปร่วมงานแต่งงานญาติที่ภาคใต้ และเพิ่งเดินทางกลับมาบ้านเมื่อช่วงเช้า ขณะจะเข้าบ้านได้พบกับนายกาหลง ซึ่งขับรถปิกอัพมาจอดดักรอที่ปากซอยอยู่ก่อนแล้ว และนายกาหลงถือวิสาสะเดินตามเข้าไปในบ้าน ก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายกาหลงคงโกรธที่นางธัญทิพย์ตีตัวออกห่าง จึงมาดักรอพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจ


หลังตามเข้าไปในบ้านแล้วทั้งคู่คงจะคุยกันไม่รู้เรื่อง นายกาหลงบันดาลโทสะชักปืนจ่อยิงนางธัญทิพย์เสียชีวิต ก่อนจะจุดไฟเผาบ้านและยิงตัวเองตาม แต่สภาพศพนายกาหลงถูกไฟไหม้เกรียม ยังตรวจสอบบาดแผลในที่เกิดเหตุไม่ได้ จะต้องส่งศพให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์