สาวตกรอบเรียลลิตี้โชว์ตายหน้าบ้านกรรมการ

นายโรเบิร์ต บับ นักสืบประจำกรมตำรวจนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บนรถ

หน้าบ้านพักในนครลอสแอนเจลิสของพอลลา อับดุล นักร้องเพลงป๊อปและยังผลิตวีดิโอเทปออกกำลังกายตามจังหวะเพลงที่เคยรุ่งเรืองสมัยอดีต เมื่อช่วงค่ำของวันอังคารที่ 11 พ.ย. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ ซึ่งขณะนั้นนักร้องสาวไม่อยู่ที่บ้าน ทราบชื่อต่อมาว่าเป็นพอลลา กูดสปีด วัย 30 ปี เป็นแฟนเพลงที่คลั่งไคล้อับดุลมาก แล้วยังเคยลงสมัครแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ อเมริกัน ไอดอลซึ่งกำลังเป็นที่นิยม มีผู้เข้าชมจากทางบ้านสัปดาห์ละราว 30 ล้านคน แล้วไม่ผ่านการเข้ารอบเมื่อปี 2548 ซึ่งอับดุลก็เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินด้วย 
 

ข่าวระบุ เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนค้นหาหลักฐานภายในรถพบยาตามใบสั่งจากแพทย์  พร้อมแผ่นซีดีเพลงของอับดุลและภาพนักร้องสาวใหญ่
 

คาดเป็นการฆ่าตัวตายจากการกินยาเกินขนาด ขณะที่เจฟฟ์ บัลลาร์ด ผู้จัดการส่วนตัวของอับดุล เผยว่า อับดุลรู้สึกเสียใจเพราะเคยเห็นกูดสปีดเมื่อหลายปีที่แล้ว ครั้งที่ขึ้นเวทีกูดสปีดก็เผยว่า เธอเป็นแฟนเพลงของอับดุลมาตั้งนาน แล้วมีรูปขนาดเท่าตัวจริงติดอยู่ที่ห้องตั้งแต่เป็นเด็ก จากนั้นก็ร้องเพลง
พราวด์ แมรีของทินา เทอร์-เนอร์ แต่คณะกรรมการตัดสินส่วนใหญ่ลงความเห็นให้ตกรอบทั้งการแสดงและเสียงร้อง

โดยเฉพาะนายไซมอน โคเวลล์ คณะกรรมการตัดสิน วิจารณ์ถึงการใส่เหล็กดัดฟันเต็มปากของกูดสปีดที่ไม่มีศิลปินนักร้องคนไหนบนโลกนี้ดัดฟันขึ้นร้องเพลง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์