สลด-ด.ช.14ปีวางแผนลวงฆ่าชิงจยย.

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ย. พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์ ผบก.บุรีรัมย์

พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถาพร นิยะโมสถ ผกก.สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.รัฐพล ป้องกัน รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ และพ.ต.ต.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ร่วมแถลงจับกุมเด็กชายอายุ 14 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายอาคม ตาประโคน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 9 บ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย เหตุเกิดที่คลองทางเข้าหมู่บ้านหนองขุนปราบ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ และนำไปยังที่เกิดเหตุ

โดยมีกลุ่มเพื่อนอาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และญาติพี่น้องที่รอดูอยู่ที่เกิดเหตุจำนวนมาก มารอดูการทำแผนฯ กระทั่งเสร็จสิ้น และจะนำตัวผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องกว่า 50 คน เข้ารุมประชาทัณฑ์ ทางตำรวจกว่า 30 นายช่วยกันคุ้มกัน และรีบนำตัวออกมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายสวย จึงอยากได้ และตามจนรู้ว่าผู้ตายมาอยู่ที่วินหน้าศาลากลาง

จึงวางแผนโดยหลอกให้ผู้ตายไปส่งที่บ้านหนองขุนปราบ ในราคา 500 บาท แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุออกอุบายว่าปวดปัสสาวะ ขอให้ผู้ตายจอดรถ แล้วฉวยโอกาสทำร้ายผู้ตายจากด้านหลัง จนล้มแล้วคว้าหมวกกันน็อกกระหน่ำตีจนสลบ และจับกดบีบคอและกดน้ำในคลองจนขาดใจตาย ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนี นำไปดัดแปลงท่อไอเสีย ขับขี่โชว์สาวจนกระทั่งถูกจับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์